โดนมาร์เวลหลอกไปอีกราย “น้องทอม ฮอลแลนด์” นึกว่าฉากสุดท้ายเป็นงานแต่งงาน (อีกแล้ว)

หลังจากที่ภาพยนตร์ Avengers: Endgame ได้ออกมาโลดแล่นบนโรงภาพยนตร์บ้านเรามานานกว่า 3 อาทิตย์ เหล่าแฟนๆ ก็ออกมาพูดถึงฉากจบของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างล้นหลาม

โดยจุดจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือการปิดตำนานของไอรอนแมน ฮีโร่ผู้เสียสละเพื่อโอกาสสุดท้ายของโลก และเป็นฉากที่ตัวละครทุกคนร่วมงานศพอันทรงเกียรติของเขา

 

 

แต่เพื่อไม่ให้ฉากจบนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก่อนที่ภาพยนตร์จะฉาย ทางมาร์เวลก็ทำการสับขาหลอกเหล่าแฟนๆ รวมไปถึงนักแสดงด้วย

ซึ่งหนึ่งในวิธีการสับขาหลอกของค่ายนี้ คือการบอกเหล่านักแสดงว่า “ต้องถ่ายทำฉากแต่งงานในฉากสุดท้าย” และคนที่โดนหลอกก็คือ เซบาสเตียน สแตน

“เซบาสเตียน สแตน” เผยความรู้สึก โดนหลอกไปถ่าย “ฉากแต่งงาน” ในหนัง Avengers: Endgame

 

แต่ไม่ใช่เพียงแค่หนุ่มแขนเหล็กคนนี้โดนหลอกเท่านั้น แต่น้องทอม ฮอลแลนด์ สปอยเลอร์แมนของเราก็โดนหลอกด้วยสเตปเดียวกันเช่นกัน

เขาได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการว่า “มันแย่มากสำหรับผม เขาบอกผมว่ามันคืองานแต่งงาน และผมก็โผล่ไปในฉากนั้น และถามว่า ‘แล้ว Robert [Downey Jr.] ล่ะ?” 

 

 

น้องทอมน่าจะคิดว่าป๋าไอรอนแมนของเราจะแต่งงาน เขาจึงตื่นเต้นมากๆ แต่พอมารู้ว่าเป็นงานศพก็จ๋อยไปเลย และเมื่อพิธีกรถามว่า “แล้วทุกคนอยู่ในฉากนั้นหรือเปล่า หรือมันเป็นการใช้ CG?”

 

 

โคบี สมัลเดอส์ ก็ตอบว่า “ทุกคนอยู่ที่นั่นหมดเลย มันเป็นวันที่บ้ามาก และฉันก็ไม่รู้ด้วยว่าพวกเขา (หลอก) เอาทุกคนมาอยู่ในฉากนั้นได้ยังไง”

 

คลิปวิดีโอให้สัมภาษณ์จากรายการ Jimmy Kimme Live

 

อ๋อยยย สงสารน้องทอมจริงๆ โดนจับต่อสู้กับ CG ไม่พอยังโดนหลอกว่ามางานแต่งอีก

 

ที่มา: insider, Jimmy Kimmel Live


Tags:

Comments

Leave a Reply