เปิดตัว ‘เตียงนอน VIP’ แห่งแรกในโรงภาพยนตร์ประเทศสวิส รับประกันความสบายแน่นอน

การรับชมภาพยนตร์เปิดอีกหนึ่งกิจกรรมที่มีผู้คนชอบมากมาย เพราะมันให้ความสะดวกสบาย และให้ความเพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์เรื่องโปรด

ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์นี่เอง ที่ความผ่อนคลายขณะชมภาพยนตร์นั้นได้เพิ่มขึ้นไปอีกขั้น เพราะที่โรงภาพยนตร์ Pathé เมือง Spreitenbach ได้สร้างประสบการณ์ใหม่เอาใจคนชอบหนังด้วย ‘เตียงนอน VIP’

 

มีเตียงทั้งหมด 11 คู่พร้อมให้บริการในโรงภาพยนตร์ Pathé

 

ความคิดนี้ถูกออกแบบเพื่อดึงดูดผู้บริโภคให้กลับมาใช้บริการโรงภาพยนตร์ และรับชมภาพยนตร์เรื่องโปรดตามแบบเดิมที่เคยเป็นมา แทนการรับชมใน Netflix 

โรงภาพยนตร์แห่งนี้ยังรับประกันความสะดวกและประสบการณ์ใหม่ๆแห่งการชมภาพยนตร์ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านอันแสนสบาย

และเพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้จะไม่เผลอหลับ บริเวณหัวเตียงก็ถูกติดตั้งระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถปรับที่พิงศีรษะได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ยังมีโต๊ะข้างเตียง พร้อมแก้วไวน์ และรองเท้าสำหรับสวมใส่ภายในโรงภาพยนตร์อีกด้วย

 

 

ลูกค้ายังสามารถมั่นใจได้ว่าเตียงทุกเตียงนั้นจะถูกทำความสะอาด และเปลี่ยนผ้าปูที่นอนทุกครั้งหลังภาพยนตร์จบลง เพราะว่าความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่โรงภาพยนตร์ให้ความใส่ใจ

ทั้งนี้ อาจมีลูกค้าสงสัยว่าการรับชมภาพยนตร์บนเตียงนอนนั้นอาจทำให้เกิดกิจกรรมที่ผิดศีลธรรม หรือไม่เหมาะสมได้

ในประเด็นดังกล่าว ทางโรงภาพยนตร์ให้การยืนยันว่าประเทศอื่นๆ ที่สร้างเตียงนอนเพื่อรับชมภาพยนตร์เหมือนกันก็ยังไม่พบปัญหาดังกล่าว

 

 

โดยผู้ที่สนใจรับชมภาพยนตร์บน ‘เตียงนอน VIP’ นั้นมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 49 ฟรังก์ (ราว 1,530 บาท) พร้อมเพลิดเพลินกับอาหารว่างและเครื่องดื่มฟรี

และ ‘เตียงนอน VIP’ ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2019 พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 น ถึง 16.00 น. เป็นต้นไป

 

ที่มา: thelocal, 20min, @patheschweiz


Tags:

Comments

Leave a Reply