Rihanna เปิดตัวแบรนด์แฟชั่น “FENTY” ร่วมกับ LVMH เจ้าของแบรนด์สุดหรูมากมาย

Robyn Rihanna Fenty หรือที่รู้จักกันในชื่อ Rihanna นักร้องสาวมากฝีมือที่เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก หลังจากเธอได้ลงมือทำธุรกิจเครื่องสำอางในชื่อแบรนด์ Fenty Beauty กับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง LVMH

 

 

ในที่สุดเธอก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอีกธุรกิจเกี่ยวกับด้านแฟชั่นอย่างเป็นทางการในชื่อ “Fenty”

 

โดย Fenty นั้นมีที่มาจากชื่อเต็มๆ ของเธอ อีกทั้งกลุ่มธุรกิจยักษ์ใหญ่ด้านแฟชั่นอย่าง LVMH ยังเป็นบริษัทที่ดูแลกิจการแบรนด์สุดหรูต่างๆ เช่น Louis VuittonCÉLINE, Christian Dior เป็นต้น

บอกได้เลยว่าการรวมตัวของแม่ Rihanna กับ LVMH ด้านแฟชั่นนั้นต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ

 

 

ซึ่ง Fenty นั้นจะเป็นเกี่ยวกับด้านแฟชั่นที่มีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับต่างๆ และจะเปิดวางจำหน่ายที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสที่แรก

เธอกล่าวถึงการทำแบรนด์นี้ว่า “การได้ทำงานร่วมกับ LVMH เป็นอะไรที่ฉันไม่คาดฝันมาก่อน และฉันก็ได้รับโอกาสพิเศษมากๆ ที่ได้เป็นส่วนสำคัญในการออกแบบแฟชั่นกับ LVMH อย่างไม่มีข้อจำกัดค่ะ”

“ไม่มีอะไรดีไปกว่า การได้ทำงานที่สามารถใส่ความเป็นตัวเองได้ตามใจชอบกับบริษัทที่มีชื่อเสียงและมีความก้าวหน้า ฉันพร้อมสุดๆ กับโลกแฟชั่นที่ฉันกำลังจะสร้างขึ้น” เธอกล่าว

 

 

โดย Bernard Arnault ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแห่ง LVMH กล่าวเสริมว่า “ทุกคนรู้จัก Rihanna ในฐานะนักร้องที่ยอดเยี่ยม”

“แต่จากการทำงานร่วมกันมาแล้วในแบรนด์เครื่องสำอาง Fenty Beauty ผมพบว่าเธอยังเป็นนักธุรกิจหญิง และผู้นำที่น่าทึ่งอีกด้วย”

เขากล่าวต่อว่า “ผมดีใจที่ทราบว่าเธอก็ยินดีที่จะร่วมงานกับ LVMH และในการเริ่มต้นทำแบรนด์แฟชั่นอย่าง Fenty นั้น เราก็พร้อมสนับสนุนเธอเต็มที่ โดยหวังว่าในอนาคตมันจะประสบผลสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเช่นกัน”

 

 

สำหรับ Fenty นั้นมีกำหนดการจะเปิดตัวคอลเลคชั่นแรกในวันที่ 24 พฤษภาคม 2019 ที่จะถึงนี้ ต้องติดตามกันแล้วล่ะว่าแนวแฟชั่นของแม่ Rihanna จะออกมาแนวไหน อดใจรอไม่ไหวแล้ว!

 

ที่มา: lvmh, vogue, vox, fenty


Tags:

Comments

Leave a Reply