งูตัวจิ๋วแอบเข้าไปในเครื่องซักผ้า รู้ตัวอีกทีก็ตัวหอมฉุยเหมือนดาวนี่ไปแล้ว

ปกติแล้วงูไม่จำเป็นต้องอาบน้ำ แต่ความซุกซนของงูน้อยตัวนี้ ทำให้มันได้อาบน้ำโดยไม่ได้ตั้งใจ แถมยังทำให้ตัวมันหอมฉุยไปด้วยกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มดาวนี่

เรื่องนี้เกิดขึ้นในบ้านของ Sanela Kamencic จากรัฐอิลลินอยส์ เธอได้นำผ้าไปปั่นทิ้งไว้ในเครื่องซักผ้าพร้อมใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวนี่ตามปกติ แต่สิ่งที่เธอไม่รู้ก็คือในเครื่องซักผ้ามีแขกไม่ได้รับเชิญอยู่ด้วย

 

 

กว่าเธอจะสังเกตเห็นงูตัวน้อยตัวนั้นก็ตอนที่เธอซักผ้าเสร็จแล้ว โชคดีที่มันดูไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย แถมยังตัวหอมฉุยอีกต่างหาก แต่แน่นอนว่าถึงมันจะตัวเล็ก Kamencic ก็ตกใจกลัวมันอยู่ดี

เธอจึงโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ Pedro Carrasco และเจ้าหน้าที่ควบคุมสัตว์ Jason Pound มาเพื่อเอาตัวมันไปตรวจกับสัตวแพทย์ต่อ

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ Carrasco เล่าให้ฟังว่าตอนที่พวกเธอไปถึงที่บ้าน เจ้างูยังอยู่ในเครื่องซักผ้าอยู่เลย แล้วมันก็ชะโงกหัวออกมาทักทายพวกเธอ

ส่วนเจ้าหน้าที่ควบคุมสัตว์ Pound บอกได้อย่างชัดเจนเลยว่าเจ้างูกลิ่นตัวเหมือนน้ำยาปรับผ้านุ่มดาวนี่ไม่มีผิด ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าบ้านนี้ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อไหน

 

 

หลังจากที่ Carrasco และ Pound พามันไปหาสัตวแพทย์เรียบร้อยแล้ว พวกเธอก็ช่วยกันสืบหาดูว่าเจ้างูตัวนี้มาจากที่ไหนกันแน่

สักพักก็ได้ความว่าเจ้างูไม่มีพิษตัวนี้เป็นสัตว์เลี้ยงของเด็กวัย 12 ขวบที่บ้านอยู่ใกล้ๆ กับ Kamencic นี่เอง มันคงหนีออกมาจากตู้เลี้ยงตอนที่เจ้าของไม่ทันเห็น แล้วหลบเข้ามาอยู่ในเครื่องซักผ้าบ้านข้างๆ

สำหรับตอนนี้เจ้างูได้กลับไปอยู่กับเจ้าของเรียบร้อยแล้ว และเขาก็คงจะได้กลิ่นหอมๆ จากตัวมันไปสักพักหนึ่งเลยทีเดียว

 

 

ที่มา: Insider


Tags:

Comments

Leave a Reply