ชมเบื้องหลังเอวคอดของเซเลบริตี้ คิม คาร์เดเชียน เห็นแล้วแขม่วพุงน้อยๆ แทบไม่ทัน

หากใครได้เห็นงาน MET Gala 2019 จะพบว่ามีเหล่าดารา และเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายเข้าร่วมงานนี้ พร้อมกับชุดอันอลังการและสวยงาม

หนึ่งในนั้นคือเซลิบริตี้คนดังอย่าง คิม คาร์เดเชียน เพราะชุดเดรสรัดรูปสีทองของเธอดูมีมิติสุดๆ  อีกทั้งยังเต็มไปด้วยหยดน้ำติดอยู่รอบๆ อีกด้วย

รวมถึงทรงผมของเธอที่เหมือนจะเปียกอยู่ตลอดเวลา ราวกับเธอกำลังตากฝนสวยๆ อยู่ในงาน MET Gala ครั้งนี้

 

 

ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเธอดูดีในชุดนี้มาก เพราะทรวดทรงองค์เอวของเธอรับกับชุดนี้สุดๆ

แต่รู้หรือไม่ว่าเบื้องหลังของการทำให้เอวคอดและเล็กได้ขนาดนี้ มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เมื่อทาง Vogue ได้เผยแพร่วิดีโอสัมภาษณ์ ระหว่างที่คิมกำลังแต่งตัวไปงาน MET Gala

 

 

ภายในวิดีโอ มีตอนที่เหล่าดีไซเนอร์ กำลังรัดคอร์เซ็ทที่เอวของเธอ โดยพวกเขาดึงเชือกที่อยู่ด้านหลังให้รัดมากที่สุด จนผ้าด้านหลังของเธอพับเข้าหากัน

 

 

หลังจากที่ดีไซเนอร์รัดคอร์เซตจนเอวดูคอดได้ที่แล้ว สาวคิมก็กล่าวว่า

“แอนนา ถ้าฉันไม่ได้นั่งทานดินเนอร์ในงาน เธอคงรู้แล้วว่าทำไม ฉันจะเดินทักทาย พูดคุยกับคนไปทั่วงาน แต่ฉันแทบจะนั่งไม่ได้เลย… ฉันนั่งได้ครึ่งเดียวเอง”

 

 

วิดีโอนี้ มีหลายสาวๆ หลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นมากมาย บางคนออกมากล่าวว่า “มันคงเจ็บน่าดูเลย” ในขณะเดียวกันก็มีคนมากล่าวว่า “เธอจะหายใจอย่างไรใต้ชุดนั้นเนี่ย”

อย่างไรก็ตาม ที่คิมมีหุ่นดีขนาดนี้ ไม่ใช่เพราะแค่คอร์เซ็ทเท่านั้น แต่เธอยังออกกำลังกาย 6 วันต่อสัปดาห์อีกด้วย คอร์เซ็ทเป็นเพียงตัวช่วยเล็กๆ น้อยๆ ในงานนี้เอง

 

คลิปวิดีโอที่ทาง Vogue ปล่อยออกมา

เพื่อความสวย เรายอมทุกอย่างจริงๆ

ที่มา: Vogue


Tags:

Comments

Leave a Reply