มิ้วน้อยติดใจตำรวจที่มาช่วยพวกมัน เลยกอดไม่ยอมปล่อย จนเขาต้องพากลับบ้านด้วย

เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ปี 2019 นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจในเท็กซัส 2 คน ได้รับแจ้งเกี่ยวกับการขโมยของที่ร้าน TJ Maxx ในเมืองอาร์ลิงตัน

หลังจากวางสาย Adkins กับ Hillard ก็ไปขึ้นรถ เพื่อมุ่งหน้าไปยังร้านดังกล่าว แต่ระหว่างเดินไปที่รถนั้น ก็มีหญิงคนหนึ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือจากพวกเขา

 

 

ผู้หญิงคนนั้นบอกเจ้าหน้าที่่ว่ามีลูกแมวตัวเล็กๆ อยู่ใต้ท้องรถของเธอ เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบแล้วก็พบใบหน้าเล็กๆ ของมิ้วน้อย 2 ตัวกำลังจ้องมาที่พวกเขา

เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลูกแมวน้อยก็เริ่มร้องเมี๊ยวๆ ดูเหมือนทั้งคู่จะรู้ว่าตำรวจมาที่นี่เพื่อช่วยพวกมัน

 

 

เจ้าหน้าที่ Adkins ได้เอื้อมมือเข้าไปคว้าลูกแมว และอุ้มพวกมันกลับไปยังรถของตัวเอง ทางหญิงเจ้าของรถบอกว่าเธอไม่ได้เลี้ยงแมว และไม่รู้ว่าแมวน้อยมาที่นั่นได้อย่างไร

เมื่อกลับถึงรถ ลูกแมวทั้ง 2 กอด Adkins ไม่ยอมปล่อยเลย ดูเหมือนพวกมันจะติดใจและเริ่มผูกพันกับคุณตำรวจไปซะแล้ว

 

 

Adkins ได้พาแมวน้อยไปหมอเพื่อตรวจร่างกาย คุณหมอบอกว่านอกจากความหิวโหยแล้ว พวกมันมีสุขภาพดีมาก และยังบอกอีกว่าทั้งคู่น่าจะมีอายุต่ำกว่า 6 สัปดาห์

จากนั้น Adkins ได้ป้อนนมขวดให้มิ้วน้อย และแล้วหัวใจของเขาก็ละลาย ขณะที่มองดูพวกมันกินนม นั่นทำให้เขาตัดสินใจอย่างรวดเร็วว่าจะให้พวกมันเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว

 

 

วันนั้น Adkins พาลูกแมวทั้ง 2 กลับบ้าน โดยที่มีชื่อพวกมันในหัวแล้ว นั่นก็คือ TJ กับ Max 

ต่อมา Arlington Police Department กรมตำรวจที่ Adkins ทำงานอยู่ ได้โพสต์เรื่องราวสุดน่ารักนี้ในเพจของพวกเขา  และมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเพียบ

 

 

จริงๆ แล้ว Adkins ไม่เคยคิดที่จะพาแมวเข้ามาอยู่ในบ้าน แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดนี้ ทำให้เห็นว่าลูกแมวเป็นฝ่ายเลือกเขา และเขาก็ปฏิเสธไม่ลง

 

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply