หมาน้อยทำเอาเจ้าของและชาวเน็ตทึ่ง เมื่อมันเล่นเกมตึกถล่มได้ตั้งแต่ครั้งแรก!!

เป็นที่รู้กันดีว่าสุนัขมีความแสนรู้ซ่อนอยู่ทุกตัว แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดเลยว่ามันจะเล่นเกมยากๆ แบบเกมตึกถล่มได้ วีรกรรมนี้จึงทำให้มันดังระเบิด

 

 

ตั้งแต่ Ashley Agapiou รับเลี้ยงน้องหมาพันธุ์ลาบราดอร์ Remy มาอยู่ด้วยกัน เธอก็คิดว่าเจ้าหมามีบางอย่างที่พิเศษแล้ว

มันชอบอวดสิ่งต่างๆ ให้เธอดูเสมอ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นของเล่นชิ้นโปรด หรือไม่ก็ของที่มันชอบอย่างกระดูก มันดูภูมิใจมากเวลาที่ได้โชว์สิ่งต่างๆ ให้เธอเห็น

 

 

ล่าสุดมันก็ได้แสดงทักษะการเล่นเกมส์แบบที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ในตอนนั้น Agapiou จัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่บ้านของตัวเอง แล้วนัดทุกคนมาดูการแข่งขันบาสเก็ตบอลด้วยกัน

นอกจากนั้นเธอก็ยังเอาเกมตึกถล่ม (Jenga) มาตั้งไว้ในห้องรับแขกด้วย เผื่อว่าจะมีคนเบื่อการแข่งขันแล้วอยากหาอะไรทำฆ่าเวลาแทน แต่ทุกคนก็จดจ่ออยู่กับการแข่งจนไม่มีใครสนใจเกมเลย

 

 

จะมีก็แต่เจ้า Remy นี่แหละที่มานั่งด้อมๆ มองๆ เกมตึกถล่มอยู่ด้วยความสงสัย เนื่องจากมันไม่เคยเห็นสิ่งนี้มาก่อนเลย

ระหว่างที่ Agapiou กำลังจ้องมอง Remy อย่างเพลินๆ อยู่นั่นเอง จู่ๆ เจ้าหมาก็โชว์สกิลเกินหมา ดึงบล็อกไม้ออกมาได้สำเร็จโดยที่ตึกไม่ถล่ม ทำให้เธอและเพื่อนๆ แปลกใจมากเลย

จากนั้นมันก็เอาชิ้นส่วนที่คาบได้ไปกัดเล่นอยู่ใต้โต๊ะอย่างภาคภูมิใจ มันคงชอบที่มีคนเห็นความเก่งของมันเยอะแบบนี้

 

https://www.instagram.com/p/BxG0ssfg2hl/?utm_source=ig_embed

 

แต่คนที่เห็นความเก่งกาจของมันไม่ได้มีแค่เพื่อนๆ ของ Agapiou หรอก หลังจากวันนั้นหญิงสาวก็เอาคลิปวิดีโอของมันไปแชร์ต่อบนโซเชียลมีเดียด้วย ทำให้ชาวเน็ตมากมายได้ทึ่งกับความแสนรู้ของเจ้าหมาเช่นกัน

คลิปวิดีโอของ Remy ที่ได้ลงในทวิตเตอร์ของ @dog_rates นั้นได้รับความนิยมมากๆ มีคนกดไลก์ให้มันเกิน 400,000 คน แล้วคลิปก็ยังถูกรีทวีตต่อไปอีกเกิน 100,000 ครั้งแน่ะ

ถ้าเจ้าหมาได้รู้ว่ามันดังมากขนาดไหน คงจะรู้สึกดีใจจนตัวลอยละลิ่วไปแล้วล่ะ

 

 

ที่มา: the dodo


Tags:

Comments

Leave a Reply