เด็กน้อย 2 คนพบกันในโรงพยาบาล ป่วยเป็นโรคเดียวกัน 24 ปีผ่านไป กลายเป็นคู่รักซะแล้ว

เมื่อปี 1995 Emily และ Cameron วัย 4 ขวบ พบกันในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในรัฐแมรีแลนด์ พวกเขาป่วยเป็นภาวะกระเพาะปัสสาวะปลิ้นกลับแต่กำเนิดเหมือนกัน และต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการ

 

ทั้งคู่จึงสนิทสนมกันในระหว่างรักษาอาการป่วย พวกเขาเล่นด้วยกัน เป็นเพื่อนกัน และจุ๊บกันครั้งแรกแบบเด็กๆ ท่ามกลางกองของเล่นในโรงพยาบาล ก่อนที่ต่างคนต่างแยกย้ายกลับบ้านไป

ธรรมดาหลายๆ คนคงไม่ใส่ใจในความสัมพันธ์แสนสั้นแบบเด็กๆ บางทีอาจจะลืมเลือนช่วงเวลานั้นไปด้วยซ้ำ แต่ Emily กลับไม่เคยลืมเพื่อนคนนั้นของเธอเลย

 

 

ในปี 2004 เธอตัดสินใจตามหา Cameron จนพบและได้แลกเบอร์ติดต่อกัน ทั้งคู่กลับมาสนิทกันอีกครั้ง และเธอก็เซอร์ไพรส์เขาด้วยการไปเยี่ยมที่บ้านในปี 2006

เธอเล่าว่า ตอนกลับมาเจอกันใหม่ช่วงแรกๆ นั้นมันก็มีความอึดอัดอยู่บ้าง แต่ช่วงเวลาแห่งความอึดอันนั้นก็มีระยะเวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น

 

 

“เราเป็นเพื่อนเก่ากัน และมันก็ไม่เคยเปลี่ยนเลย เหมือนเวลาไม่เคยผ่านไปไหน ทุกอย่างเป็นเหมือนกับที่ฉันหวังเอาไว้ และหลังจากนั้นไม่นานเราก็เริ่มเดตกัน”

ไม่แน่ว่า “เนื้อคู่” นั้นอาจจะเป็นอะไรที่มีจริงในโลกใบนี้ก็ได้ เพราะทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์ แต่งงานกันไปเมื่อปี 2015 เป็นเวลา 20 ปีหลังได้พบกันครั้งแรก และตอนนี้ก็มีลูกสาวตัวน้อยๆ เป็นพยานรักแล้วด้วย

 

 

Emily กล่าวว่า เธอรู้สึกขอบคุณภาวะความผิดปกติแต่กำเนิดของตนเอง มันเหมือนเป็นโชคชะตา เพราะอาการป่วยนั้นเป็นภาวะที่หายากมากๆ และมันทำให้ได้พบกับชายคนนี้ ที่ได้กลายมาเป็นพ่อของลูกของเธอ

 

 

ที่มา Mirror

 


Tags:

Comments

Leave a Reply