สาวสุดช้ำ เพื่อนสนิทกลายเป็นเมียน้อยพ่อ หนีตามกันไป-พ่อโดนทิ้ง ชาวเน็ตแฉมีคดีเพียบ!!

ขอบอกเลยว่า นี่คือเรื่องราวที่ยิ่งกว่า ‘ละคร’ ในทีวีเสียอีก จากลูกสาวของเพื่อนพ่อ ก่อนจะมอบความไว้ใจกลายมาเป็นเพื่อนสนิท แล้วกลายเป็น ‘ภรรยาน้อย’ ของพ่อ แถมพอสืบไปสืบมาก็พบว่ามีคดีกับคนอื่นๆ อีกเพียบ!!

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2562 โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดชอกช้ำใจ เมื่อคนที่ไว้ใจคิดว่าเป็นเพื่อน จะสร้างความร้าวฉานขึ้นในครอบครัวได้ลงคอ

 

ลองไปอ่านโพสต์แบบเต็มๆ กันดูครับ

.

.

 

เรื่องของเรื่องต้องย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2561 คุณพ่อของหญิงสาวเจ้าของเรื่องได้รับลูกเลี้ยงของเพื่อน เข้ามาทำงานที่บ้าน เนื่องจากว่าเพื่อนเป็นคนฝากฝังมา

มาแรกๆ ก็ไม่มีอะไรติดตัวมาเลย ก่อนที่จะทำตัวเหมือนเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคนในบ้านคอยพึ่งพิง จนได้รับความไว้วางใจ เอ็นดูราวกับเป็นลูกสาวคนหนึ่ง

 

 

ด้วยวัยที่ใกล้เคียงกันกับหญิงสาวเจ้าของโพสต์ เธอก็เลยไว้ใจคิดว่าเป็นเหมือนเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ไปไหนมาไหนด้วยกันมาโดยตลอด

ก่อนที่ลายจะเริ่มออก ทั้งแอบมีสัมพันธ์กับพ่อ ขโมยของ เจ้าของเรื่องทนไม่ไหวต้องออกมาโพสต์แฉ

 

ใบแจ้งความ

 

หลักฐานการโอนเงิน

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา รายการทุ๊บโต๊ะข่าว จากช่องอมรินทร์ ทีวี เปิดเผยความคืบหน้าเพิ่มเติมจากกรณีดังกล่าว ว่าล่าสุดพ่อของเจ้าของเรื่องถูกเพื่อนคนดังกล่าวทิ้งเรียบร้อยแล้ว แถมยังขโมยรถขโมยเงินหนีไปอีก!!

โดย น.ส.หยก (นามสมมติ) ได้ออกมาเล่าเพิ่มเติมว่าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พ่อของตนได้กลับมาที่ร้าน พร้อมกับเล่าว่าถูก น.ส.เบนซ์ ทิ้งไว้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวบางแสน จ.ชลบุรี พร้อมกับขับรถป้ายแดงหนีออกไป

 

น.ส.หยก

ภาพจากรายการ ทุบโต๊ะข่าว

 

ทางน.ส.หยก และครอบครัวก็เลยเอาหลักฐานต่างๆ นานา พร้อมกับเล่าวีรกรรมของ น.ส.เบนซ์  ที่ทำไว้กับครอบครัวให้กับพ่อฟัง พ่อกลับไม่เชื่อ ก่อนจะแอบเอารถของพี่ชายออกไปอ้างว่าจะไปพูดคุยกับ น.ส.เบนซ์

ทุกคนต่างก็เสียใจที่พ่อไม่ยอมเชื่อ และห่วงน.ส.เบนซ์ มากกว่าคนในครอบครัว ซึ่งขณะนี้ทางครอบครัวก็กำลังรอให้ตำรวจออกหมายจับ และยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับ น.ส.เบนซ์ อย่างถึงที่สุด

 

ด้านชาวเน็ตก็ออกมาแฉเพิ่มเติมว่า เคยมีคดีกับ น.ส.เบนซ์ เช่นเดียวกัน

.

.

.

 

ที่มา : @AmarinTV


Tags:

Comments

Leave a Reply