สาวทำ Tesla ขึ้นอันดับหนึ่งการค้นหาใน Pornhub หลังปล่อยคลิปมีเซ็กส์ขณะใช้ Autopilot

Tesla Motor ที่เรารู้จักกันดีในชื่อ TESLA บริษัทผลิตยานพาหนะชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ที่กำลังพัฒนาระบบ Autopilot ระบบขับขี่อัตโนมัติ ที่จะทำให้เราขับขี่รถยนต์ที่สบายยิ่งกว่าเดิม

ซึ่งในคราวนี้ ดูเหมือนว่าระบบดังกล่าวทำให้ชื่อของ Tesla ถูกค้นหาในเว็บไซต์ Pornhub เป็นอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว หลังมีคลิปออกมาว่ามีคู่รักคู่หนึ่งมีเซ็กส์ขณะใช้ระบบ Autopilot บน Tesla

 

 

โดยคนที่ทำคลิปดังกล่าวก็คือสาวนามว่า Taylor Jackson กับแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งอยากหาอะไรสนุกๆ ทำระหว่างขับรถทางไกล แฟนหนุ่มเลยชวนเธอมีเซ็กส์ด้วยกันเสียเลย

เธอให้สัมภาษณ์กับ The Register ว่า “ต้นปีที่ผ่านมานี้ ฉันไปออกทริปกับแฟนหนุ่ม และเขาก็ชวนฉันมีเซ็กส์ด้วยขณะที่กำลังขับรถอยู่

เราคิดว่ามันคงเร่าร้อนและตลกดีเกี่ยวกับการถ่ายมันและเอาลง Pornhub และเราคิดว่าคงมีคนที่เคยทำแบบนี้มาก่อนเราแล้ว แต่กลายเป็นว่าเราไม่เจอวิดีโอแบบเราสักวิดีโอเลย

ไม่กี่สัปดาห์ต่อมา ฉันก็เลยสมัครสมาชิก Pornhub แล้ววิดีโอนี้ก็กลายเป็นวิดีโอแรกที่ฉันได้ทำ”

 

“ฉิบหาย ฉันทำให้ Tesla ขึ้นอันดับหนึ่งของการค้นหาบน Pornhub ล่ะ”

https://twitter.com/TaylorJacksonxx/status/1123956072992133120

 

“ฉันมีประสบการณ์กับระบบ Autopilot มาเยอะ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกปลอดภัย ทางส่วนใหญ่ที่เราไปนั้นเป็นทางตรง แต่ฉันก็เคยทำสิ่งที่น่ากลัวไปครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันไปชนกับพวงมาลัย ทำให้รถออกจากระบบ Autopilot

ฉันจะไม่ขอแนะนำให้ลองทำ เพราะมันอันตรายมากๆ” เธอกล่าวต่อ

 

 

หลังจากที่วิดีโอดังกล่าวกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ ชื่อของ Tesla ก็พุ่งทะยานสูงขึ้นและกลายเป็นคำอันดับหนึ่งที่ถูกค้นหาใน Pornhub ทันที

ขนาด Elon Musk ผู้ก่อตั้ง Tesla ยังต้องออกมาทวีตบอกว่า “กลายเป็นว่ามันมีวิธีที่ใช้ Autopilot นอกเหนือจากที่พวกเราจินตนาการไว้ด้วย”

 

 

เมื่อรู้ว่า Elon กำลังจะสื่ออะไร Pornhub ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบว่า “ความผิดฉันเอง”

 

สุดท้ายนี้ทางเราไม่ขอแจกวาร์ปใดๆ ทั้งนั้นนะ และสำหรับใครที่คิดจะลองใช้ระบบ Autopilot แบบที่เรากล่าว เราก็ไม่แนะนำให้คุณทำสักเท่าไหร่ เพราะมันอันตรายนะจ๊ะ

 

ที่มา Unilad, The Register


Tags:

Comments

Leave a Reply