น้องหมาตะกละเกิ๊น ทำชามข้าวหกไม่พอ มุดเข้าไปติดในที่วางชามแล้วกินต่ออีก

ดูเหมือนหมาน้อยตัวนี้จะห่วงกินเกินไปหน่อย มันเลยไม่สนใจเลยว่าสภาพตัวเองดูน่าขำขนาดไหน ขอแค่ให้มันได้กินข้าวต่อจนหมดก็พอแล้ว

หมาน้อย Apollo มีครอบครัวดูแลแล้ว พวกเขาเอาใจใส่มันอย่างดี แล้วก็คอยเติมข้าวให้มันไว้ในมุมหนึ่งของห้องครัวเสมอด้วย

วันหนึ่งตอนที่มันวิ่งไปกินข้าว ดูเหมือนว่า Apollo จะไม่ทันระวังแล้วปัดชามข้าวเข้า ชามข้าวของมันก็เลยคว่ำจนอาหารหกไปอยู่ใต้ที่วางชาม

เจ้าหมาน้อยซึ่งไม่สนใจอะไรนอกจากอาหาร ก็เลยมุดเข้าไปกินอาหารที่ตกอยู่ด้านในต่อ แต่ดูเหมือนว่าระหว่างที่มันพยายามอยู่นั้น มันก็เข้าไปติดอยู่ในช่องของที่วางชามข้าวซะแล้ว

ภาพที่เห็นนั้นน่าขำจนครอบครัวของ Apollo ดูอยู่นิ่งๆ ไม่ไหว ถึงกับต้องหยิบกล้องออกมาถ่ายวิดีโอวีกรรมของมันเก็บไว้เลยทีเดียว

แต่การที่ตัวของเจ้า Apollo เข้าไปติดอยู่ในที่วางชามก็ไม่ได้ทำให้มันลืมสิ่งที่สนใจอยู่สักนิด มันยังคงตั้งอกตั้งใจเลียอาหารที่กระจายอยู่บนพื้นต่อไป

ไม่นานนักเจ้าหมาน้อยก็เลียกินอาหารบนพื้นจนสะอาดหมดจด แล้วมันก็เดินกลับไปหาคุณพ่อคุณแม่อย่างสบายใจ โดยเหมือนว่ามันจะไม่รู้ตัวว่ามีของชิ้นโตติดอยู่กลางตัวเลย

แหม่น้องหมา Apollo นี่ก็เห็นแก่กินได้โล่จริงๆ เอาซะไม่สนใจสิ่งรอบๆ ตัวเลย ไม่รู้ว่ามันรู้ตัวรึป่าวว่าวีกรรมของมันได้ถูกบันทึกไว้แล้ว แต่อย่างน้อยนิสัยรักกินของมันก็สร้างเรื่องฮาๆ ให้คนที่เห็นยิ้มได้บ้างล่ะนะ

ที่มา: Daily Mail


Tags:

Comments

Leave a Reply