พบกาชาฯ “จดหมายรักจากน้องสาว” ในญี่ปุ่น ที่มีทั้งข้อความรักหวานชื่น หึงหวงและยันเดเระ!?

ประเทศญี่ปุ่น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ชอบมีอะไรแปลกๆ มาให้เราได้เห็นกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสถานที่ ผู้คนหรือแม้แต่สิ่งของอย่าง “กาชาปอง”

คราวก่อนเราได้นำเสนอกาชาปอง “เหมียวขวดน้ำ” สุดแปลกไปแล้ว คราวนี้เรามีสิ่งที่แปลกยิ่งกว่าเดิมไปอีก เพราะนั่นคือ กาชาปอง “จดหมายรักจากน้องสาว” !!

ข่าวเก่า: ญี่ปุ่นเปิดตัวกาชาปอง “เหมียวฝาขวดน้ำ” น้องแมวสุดแปลก แต่แอบน่ารัก แถมเก็บฝาขวดได้ด้วย

 

 

โดยกาชาปอง “จดหมายรักจากน้องสาว” นั้นถูกพบเจอที่ Capsule House ในเมืองมาโงยะ จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น สนนราคาค่าหยอดครั้งละ 200 เยน (57 บาท)

ในแต่ละซองที่มีให้เราสุ่มนั้นก็จะถูกเขียนด้วยลายมือสุดน่ารัก ซึ่งก็มีเนื้อหาหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นบอกรักพี่ชาย แสดงความหึงหวง หรือแม้แต่เนื้อที่โรคจิต (ยันเดเระ) หน่อยๆ ก็มี

 

 

โดยมีชาวเน็ตบางคนไปลองกดมาดู บางซองก็มีจะมีเนื้อความว่า

“ถึงโอนี่จัง (พี่ชาย) ที่หนูรักมาก

โอนี่จัง หนูคิดมาสักพักแล้วนะ บางทีมันอาจจะถึงเวลาที่เราจะเริ่มความสัมพันธ์ของเราใหม่แล้ว หนูจะรักพี่ชายตลอดไปเหมือนอย่างที่เคย แต่เราไม่สามารถใช้ชีวิตผู้ใหญ่แบบนี้ได้

แม้แต่ Manami เพื่อนของหนูก็บอกว่าเราไม่สามารถซ่อนเรื่องนี้ได้ตลอดไป

พี่อาจจะพูดว่ามันไม่เกี่ยวกันสักหน่อย แต่เราไม่สามารถแต่งงานกันได้อย่างถูกต้อง ผู้คนจะมองว่าเรานั้นประหลาด หนูรักพี่มาตลอดตั้งแต่เรายังเด็กและก็ยังรักอยู่ แต่แม้ว่าเราต่างรักกัน

ความรู้สึกรักของหนูจะไม่เปลี่ยนแปลง แต่ต้องหาคนที่เราจะสามารถมีความรักด้วยได้ ที่ไม่ใช่แบบนี้ หนูจะเชียร์พี่อยู่นะ

และแล้ว… ในวันนี้… มันก็จบแล้ว… ใช่มั้ย? หนูรักพี่ตลอดไปนะ”

 

 

หรือจะเป็นข้อความแบบแสดงอาการหึงหวงว่า

“นี่คือ Hotaru น้องสาวของพี่ชายนะ เราเจอกันในวันนั้น หนูมีบางอย่างจะบอกคุณ แต่หนูบอกไม่ได้เพราะคุณอยู่กับพี่ชายตลอด เลยเขียนเป็นจดหมายแทน

ขอเข้าเรื่องเลยละกัน คุณช่วยถอยไปหน่อยได้มะ? คุณและพี่ชายของหนูไม่ได้เป็นคู่รักกันสักหน่อย คุณไม่คิดว่าคุณจะสร้างความรำคาญให้เขาบ้างเหรอ? สำหรับหนู มันน่ารำคาญมาก

ด้วยความสัตย์จริงนะ พี่ชายหนูไม่แคร์คุณหรอก เขาไม่ตกหลุมรักกับผู้หญิงคนอื่นหรอก จำเอาไว้ในหัวด้วย และก็เลิกส่งข้อความมาหาเขาทุกคืนได้แล้ว มันน่ารำคาญ!

คุณอาจจะคิดว่าหนูเป็นพวกคลั่งพี่ชาย แต่ความสัมพันธ์ของเราไม่ได้กระจอกๆ แบบนั้นหรอก และสุดท้ายนี้ห้ามบอกพี่ชายหนูเกี่ยวกับเรื่องจดหมายนี้ด้วย”

 

ฉันชักกลัวแล้วนะเนี่ย

https://twitter.com/TadashiOrisbc3/status/1125261485578510336

 

และบางทีก็จะเป็นข้อความที่มีความจิตหน่อยๆ แบบ

“โอนี่จัง โอนี่จัง โอนี่จัง โอนี่จัง โอนี่จัง โอนี่จัง  อย่าใช้เวลากับผู้หญิงคนอื่นนะ อย่าใช้เวลากับผู้หญิงคนอื่นนะ อย่าใช้เวลากับผู้หญิงคนอื่นนะ อย่าใช้เวลากับผู้หญิงคนอื่นนะ

โอนี่จัง โอนี่จัง โอนี่จัง โอนี่จัง โอนี่จัง โอนี่จัง  พี่เป็นของหนู พี่เป็นของหนู พี่เป็นของหนู พี่เป็นของหนู พี่เป็นของหนู

โอนี่จัง โอนี่จัง โอนี่จัง โอนี่จัง โอนี่จัง โอนี่จัง  ใครคือผู้หญิงคนนั้น ใครคือผู้หญิงคนนั้น ใครคือผู้หญิงคนนั้น ใครคือผู้หญิงคนนั้น ใครคือผู้หญิงคนนั้น ?

โอนี่จัง โอนี่จัง  ฆ่า โอนี่จัง โอนี่จัง  ฆ่า” อีกด้วย

 

ก็เรียกว่าเป็นความแปลกที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นอีกแล้วครับท่าน!!

 

ที่มา Nextshark, Soranews


Tags:

Comments

Leave a Reply