สวมวิญญาณธานอส ทุบเนื้อให้นุ่มละมุนลิ้นอย่างทรงพลัง ด้วยถุงมืออินฟินิตี้สโตน

แม้ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ Avengers จะจบลงไปแล้ว ท่ามกลางความปลื้มปีติและความสะเทือนใจของแฟนๆ หลายๆ คน แต่สิ่งที่จะอยู่กับเราต่อไปนั้นนอกจากความทรงจำดีๆ และความผูกพันก็ยังมีอีกอย่าง…

มันคือ “ของเล่น” จากมาร์เวลที่จะมาดูดเงินในกระเป๋าพวกคุณนั่นเอง….แต่สิ่งต่อไปนี้จะบอกว่าเป็นของเล่นรึก็พูดไม่เต็มปาก เอาเป็นว่ามันเป็นของใช้ในครัวที่มีประโยชน์ ที่แม้แต่คนไม่เข้าครัวก็อาจจะอยากมีติดบ้านไว้ก็ได้

 

ถ้าคุุณเป็นคนรักการทานเนื้อสัตว์ และชอบทำอาหารทานเอง แล้วถ้าเป็นแฟนมาร์เวลด้วยล่ะก็ ของชิ้นนี้เหมาะมากๆ ที่จะเข้าไปอยู่ในห้องครัวมันคือ ถุงมืออินฟินิตี้สโตนของธานอสนั่นเอง

แม้ว่าเราจะไม่สามารถใช้มันดีดนิ้วเพื่อให้ลุงแถวบ้านสลายกลายเป็นฝุ่นได้ แต่มันคืน…แค่ก สร้างความสุขให้เราได้ด้วยการทำให้เนื้อของเรานุ่มละมุนลิ้นนะ

 

 

แค่เห็นก็รู้สึกถึงพลัง (ความหิว) ที่เดือดพล่านไปทั้งร่างกายแล้ว ลองคิดดูว่าถ้ามีถุงมืออันทรงพลังชิ้นนี้การทุบเนื้อจะสนุกสนานขึ้นอีกเป็นกองแน่ๆ

นอกจากจะโยนเข้าเครื่องล้างจานได้แล้ว ก็ยังมีรูให้เราแขวนเก็บไว้กับเครื่องครัวอื่นๆ อย่างเป็นระเบียบด้วย ราคาก็ไม่ถูกไม่แพง แค่ 19.99 ปอนด์ (897 บาท) เท่านั้น สนใจสั่งซื้อกันได้ในเว็บ Firebox จ้า

 

 

 

ที่มา LADbible


Tags:

Comments

Leave a Reply