“John Wick Hex” เกมแนววางแผนจากภาพยนตร์ John Wick เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

“John Wick” ถือเป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่นสุดระห่ำชั้นยอด ที่หลายๆ คนนั้นรอคอย และภาค 3 ของหนังเรื่องดังกล่าวกำลังจะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 16 พฤษภาคม 2019 นี้

สำหรับคนที่เคยดู John Wick สองภาคแรกมา ก็คงรู้ดีว่าฉากแอคชั่นของภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นยอดเยี่ยมขนาดไหน และมันจะดีเพียงใดหากหนังเรื่องดังกล่าวจะกลายมาเป็นเกมให้เราได้เล่นกัน!!

 

 

พบกับ “John Wick Hex” เกมที่สร้างขึ้นโดยอิงมาจากภาพยนตร์ชื่อดัง ภายใต้การพัฒนาของนักสร้างเกมอย่าง Mike Bithell ที่เคยฝากผลงานเกมอินดี้ชื่อดัง Thomas Was Alone และ Volume มาแล้ว

โดยตัวเกมของ John Wick จะไม่ใช่แนวแอคชั่นจ๋าเหมือนอย่างภาพยนตร์ที่เราได้ชมกัน แต่จะเป็นเกมแนววางแผนที่มีแอคชั่นที่รวดเร็ว ดูแล้วอาจจะเหมือน XCOM แต่น่าจะมีการต่อสู้ระยะประชิดมากกว่า

 

.

 

“ผู้เล่นต้องเลือกการเคลื่อนที่และการโจมตีทุกครั้ง ซึ่งทุกครั้งที่เขาพิจารณาตัวเลือกนั้นเองก็จะมีค่าใช้จ่ายแล้วผลที่ตามมาด้วย

ทุกการเคลื่อนไหวใน John Wick Hex นั้นจะให้ความรู้สึกเหมือนกับฉากจากภาพยนตร์ และทุกการต่อสู้จะช่วยให้คุณต้องคิดและวางแผนการกระทำให้ดีๆ” นักเขียนจาก Good Shepherd Entertainment กล่าว

 

.

.

 

John Wick Hex จะวางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น PS4, Xbox One และ PC ผ่านร้านค้า Epic Games Store แต่อย่างไรก็ตามในขณะนี้ยังไม่เผยวันวางจำหน่ายครับ

 

ที่มา PCgamer, CGmagonline


Tags:

Comments

Leave a Reply