คู่รักทึ่ง!! เมื่อหมีน้อยเข้ามาแช่น้ำในอ่างของพวกเขา แถมหลับตาพริ้มด้วยความฟิน

เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว Hannah Elizabeth Strickland กับแฟนหนุ่มกำลังดื่มด่ำกับความสุขสบายท่ามกลางความเงียบสงบในบ้านเช่าที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ชนบทของรัฐเทนเนสซี

แต่ปรากฏไม่ได้มีแค่พวกเขาสองคนที่ต้องการพักผ่อนในวันนั้น โดยขณะที่กำลังแช่น้ำอุ่นในอ่างส่วนตัวของที่พัก ทั้งคู่เห็นหมีดำเดินวนเวียนรอบๆ ระเบียง พวกเขารีบวิ่งเข้าบ้านทันที

 

 

จากนั้น ทั้งคู่ก็ได้แอบไปส่งหมีอยู่ที่หน้าต่างในห้องนอน ก่อนจะพบว่ามีลูกหมี 3 ตัว อยู่ที่ระเบียง สักพัก หนึ่งในลูกหมีก็สังเกตเห็นอ่างน้ำที่ Strickland เปิดน้ำร้อนเอาไว้ นั่นทำให้มันเกิดความสนใจขึ้นมาทันที

 

 

ขณะที่คู่รักกำลังสังเกตการณ์จากหน้าต่างๆ ลูกหมีที่มีความอยากรู้อยากเห็นก็หย่อนตัวลงไปในอ่างน้ำ เท่านั้นยังไม่พอ ระหว่างแช่อยู่ในน้ำ เจ้าหมีน้อยหลับตาพริ้ม และดื่มด่ำกับความสบายโดยไม่สนใจว่าใครจะมาเห็น

 

 

การเห็นหมีเพลิดเพลินกับการมานั่งแช่น้ำร้อนเช่นนั้น ทำให้ทั้งคู่แทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง “ฉันตกใจหนักมาก แต่ก็อดหัวเราะไม่ได้เช่นกัน มันเหมือนกับว่ากำลังดูตัวเองยังไงอย่างงั้น” Strickland บอก

หลังจากที่แช่น้ำเป็นเวลาหลายนาที ก็ดูเหมือนเจ้าหมีจะถึงจุดที่อิ่มเอมกับการพักผ่อน มันจึงออกจากอ่างแล้วกลับไปรวมตัวกับหมีตัวอื่นๆ ก่อนจะเดินไปตามทางของตัวเองต่อไป

 

 

หลังจากเหตุการณ์นี้ Strickland ก็ตัดสินใจคลุมอ่างไว้ เพื่อไม่ให้เป็นจุดสนใจของแขกไม่ได้รับเชิญพวกนั้นอีก ซึ่งมันก็ได้ผลจริงๆ เพราะหมีได้กลับมาอีกครั้ง แต่เมื่อไม่เห็นอ่าง พวกมันก็เดินจากไปทันที

แม้จะโดนรบกวนเวลาพักผ่อน แต่ Strickland ไม่ได้โกรธหมีน้อยเลย เธอรู้สึกว่าได้กำไรเสียด้วยซ้ำ เพราะได้รับประสบการณ์สุดตื่นเต้นที่ไม่ได้อยู่ในแพลนแต่แรก

 

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply