เมื่อเครื่องบินตกหลุมอากาศกะทันหัน ผู้โดยสารลอยกระแทกเพดานเครื่อง บาดเจ็บระนาว

ในการเดินทางนั้นย่อมมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะทางบก น้ำ หรืออากาศก็ย่อมจะมีอันตรายไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ บางอย่างก็ไม่อาจคาดการณ์ได้ล่วงหน้า

สิ่งที่เราทำได้ก็มีเพียงทำตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ และมีสติเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะเที่ยวบินของสายการบิน British Airways บินจากสนามบิน Gatwick กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไปยัง Tampa Bay สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2019

ขณะที่เครื่องบินกำลังเดินทางไปตามปกติ จู่ๆ เครื่องก็ตกหลุมอากาศโดยไม่คาดคิด ขณะที่ผู้โดยสารหลายคนก็กำลังพักผ่อนและผ่อนคลายอิริยาบท

 

 

สิ่งที่เกิดขึ้นตามมาคือแรงกระแทกจากการตกหลุมอากาศครั้งนี้ทำให้ผู้โดยสารราว 14 คนลอยขึ้นไปกระแทกเพดานเครื่องแล้วตกลงมาบาดเจ็บ

นอกจากนี้ข้าวของที่เก็บอยู่ในช่องเก็บสัมภาระเหนือหัวหลายชิ้นก็หล่นลงมากระจัดกระจายบนพื้นด้วย โดยผู้โดยสารคนหนึ่งได้บันทึกภาพความเสียหายเอาไว้หลังผ่านหลุมอากาศไปแล้ว

 

 

เขากล่าวว่า “มันอย่างกับฉากในหนังเลย มีหลายคนเลยที่ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกคนบนเครื่องก็จัดการกับสถานการณ์ได้ดีด้วย”

จากรายงานระบุว่าผู้โดยสารทั้ง 14 คนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีหลังเครื่องลงจอด ซึ่งยังไม่มีการระบุความร้ายแรงของการบาดเจ็บที่แน่นอน

 

ดูคลิปไม่ได้ คลิก >> ที่นี่

 

ที่มา Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply