หนุ่มลดน้ำหนักและต่อสู้กับโรคซึมเศร้ามาตลอด 7 ปี เพื่อคอสเพลย์เป็นสตาร์ลอร์ด

บางคนอาจคิดว่า การคอสเพลย์เป็นดารานักแสดงที่เราชอบเป็นเรื่องง่าย แค่มีโครงหน้าและเสื้อผ้าที่เหมือนนักแสดงท่านนั้น ก็สามารถคอสเพลย์เป็นพวกเขาได้แล้ว แต่จริงๆ แล้วมันยากกว่าที่เราคิด

 

 

ชายหนุ่มจากรัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา นามว่า Skyler Pinales ได้คอสเพลย์เป็นตัวละครชื่อดังอย่างสตาร์ลอร์ด ในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ที่ผ่านมา

 

 

แน่นอนว่าหลายๆ คนอาจจะคิดว่าเขามีหน้าตาที่ละม้ายคล้ายคลึงกับหนุ่ม Chris Pratt ผู้รับบทเป็นสตาร์ลอร์ดอยู่แล้ว แต่หารู้ไม่ว่าการที่เขาจะมาถึงจุดนี้ ต้องผ่านความยากลำบากมามากมาย

ก่อนหน้านี้ ตัวละครที่เขาเคยคอสเพลย์คือโจ๊กเกอร์ โดยมีผู้แสดงเป็น Heath Ledger ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขากลายเป็นโรคซึมเศร้า จนน้ำหนักพุ่งขึ้นมากถึง 113 กิโลกรัม

 

 

“ผมไม่เคยรู้เลยว่าอะไร หรือใครคือการ์เดียน จนผมได้มาดูหนังตอนคริสต์มาสปี 2014 ตอนนั้นผมสวมแจ็คเก็ตสีแดง และสวมหมวกเหมือนสตาร์ลอร์ด

จนวันหนึ่งผมมองตัวเองในกระจกแล้วพบว่า ‘เฮ้ ฉันก็คล้ายๆ เขานี่’ จนสุดท้ายเพื่อนหลายๆ คนก็เริ่มบอกว่า ผมคล้าย Chris Pratt จริงๆ และบอกให้ผมคอสเพลย์เป็นเขา”  Skyler กล่าว

 

 

เขาเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการงดดื่มน้ำอัดลม และกลับไปทำงานอดิเรกที่เขาชอบคือ การเต้นรำและการทำงานในบ้านผีสิง ทั้งสองกิจกรรมช่วยให้น้ำหนักเขาลดลงได้หลายกิโล

7 ปีที่แล้วจนถึงตอนนี้ เขาลดน้ำหนักลงมาได้ถึง 18 กิโลกรัม โดยตอนนี้เขาน้ำหนักลดลงเหลือ 95 กิโลกรัม จาก 113 กิโลกรัม พร้อมทั้งคุมอาหารและเข้ายิมเป็นประจำอีกด้วย

 

 

สุดท้ายแล้ว Skyler ก็ได้ทำตามความฝันของตัวเอง คือการได้พบ Chris ตัวเป็นๆ ตอนที่ Skyler แต่งคอสเพลย์เป็นเขา ในงานเปิดตัวภาพยนตร์

Skyler ได้ถ่ายรูปกับนักแสดงสุดที่รัก ขณะที่กำลังยื่นหน้ากากสตาร์ลอร์ดให้เขาเซ็น แต่เป็นที่น่าเสียดายที่เขาได้ใช้เวลากับ Chris แค่ไม่กี่วินาทีเท่านั้น

 

 

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เขาได้รับมันช่างยิ่งใหญ่เกินบรรยายเหลือกัน…

 

ที่มา: skylordcosplay, unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply