หนุ่มญี่ปุ่นจัดการแสดงแฟลชม็อบสุดเจ๋งกลางห้างสรรพสินค้า เพื่อขอแฟนสาวแต่งงาน

ความรักนั้นเป็นสิ่งสวยงามและโรแมนติกสำหรับหลายๆ คน และก็เป็นเรื่องปกติที่คนเราจะชอบความตื่นเต้นของการ “เซอร์ไพรส์” เวลาขอแต่งงาน ไม่ว่าจะเซอร์ไพรส์เงียบๆ หรือเซอร์ไพรส์แบบเล่นใหญ่จัดเต็มก็ตาม

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ชาวออสซี่ที่บังเอิญไปเดินซื้อของในห้าง Queen Street Mall ประเทศออสเตรเลียก็ได้เป็นสักขีพยานการขอแต่งงานของคู่รักชาวญี่ปุ่นคู่หนึ่ง

 

 

ความพิเศษของการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้คือ ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงแฟลชม็อบกลางห้าง (การแสดงที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันโดยคนกลุ่มใหญ่ และสลายตัวไปอย่างรวดเร็ว) โดยนักเต้นจากโรงเรียนสอนเต้นในพื้นที่

การเต้นดังกล่าวใช้เพลง We Found Love ของ Rihanna ผู้คนต่างก็ชื่นชมการแสดงที่พร้อมเพรียงกันอย่างสนุกสนาน

 

 

แต่เมื่อเพลงจบลง แทนที่เหล่านักเต้นจะสลายตัวกลืนไปกับฝูงชนตามปกติของการแสดงแฟลชม็อบ พวกเขาก็พากันเปิดทางตรงกลางกลุ่มออก ซึ่งมีนาย Motonori Kan ยืนอยู่ และตรงหน้าเขาก็คือแฟนสาว Emi Miyazaki ที่กำลังงงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

 

เขากล่าวกับเธอว่า “ขอบคุณที่ยอมรอมานานขนาดนี้นะ” แล้วคุกเข่ามอบแหวน ขอเธอแต่งงาน และแน่นอนว่าเธอตอบตกลง ท่ามกลางเสียงปรบมือและชื่นชมของผู้คนในห้างสรรพสินค้า

Emi เล่าว่า “ฉันไม่คิดว่าจะเป็นการขอแต่งงานเลย ตอนดูการแสดงฉันแค่คิดว่า ว้าว พวกเขาเต้นเก่งกันจัง แต่พอ Moto โผล่ออกมา ฉันงงไปหมด แต่พอเห็นแหวนฉันถึงรู้ว่า ในที่สุดก็ถึงตาฉันเป็นเจ้าสาวแล้ว”

 

.

 

Kan เล่าว่า แรกเริ่มเดิมทีตัวเขาเองนั้นไม่ใช่ผู้ชายในสเปคของเธอเลย เขาจึงต้องพยายามเป็น 2 เท่าเพื่อชนะใจเธอ และในการขอเธอแต่งงานนั้นเขาก็อยากจะทำอะไรที่ทำให้ Emi ประทับใจจนลืมไม่ลง

งานนี้นอกจากผู้คนจะได้ดูการแสดงเจ๋งๆ แล้วก็ยังได้ร่วมเป็นพยานความรักอันน่าประทับใจด้วย แต่ถ้าใครอยากจะเอาไอเดียนี้ไปใช้ขอแฟนแต่งงานล่ะก็ อย่างน้อยก็ต้องมั่นใจก่อนนะว่า แฟนจะชอบและตอบตกลง เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะโอเคกับการโดนขอแต่งงานแบบนี้จ้า

 

คลิปเต็มจ้า

 

ที่มา NextShark

Comments

Leave a Reply