นี่นกหรือคนเหล็ก!? พบเจ้านกแก้วที่รอดชีวิตจากการถูกยิง ถูกงูกัด และลักพาตัว!!

ถ้าคุณคิดว่าชีวิตของคุณผ่านเรื่องเลวร้ายมามากแล้ว ลองมาดูเรื่องของนกแก้วตัวนี้ก่อน แล้วคุณอาจจะพบว่ามันผ่านความเจ็บปวดมามากกว่าคุณซะอีก

เจ้านกแก้ว Freddy Krueger ถูกพบครั้งแรกตอนมันอยู่กับโจรลักลอบค้าสัตว์ ตอนนั้นโจรกำลังทำการหลบหนีจากตำรวจ และมีการเปิดฉากยิงปืนใส่กัน

ตอนนั้น Freddy ก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แล้วมันก็โดนลูกหลงจากการยิงปืนแลกกัน ทำให้จงอยปากด้านบนของมันเป็นแผล ทั้งยังมีรอยไหม้ที่ตรงกลางหน้าด้วย

 

 

แม้จะบาดเจ็บหนักและมีรอยแผลเป็นบนหน้า มันก็ถูกรักษาจนหายดี จากนั้นมันก็ถูกส่งไปอยู่กับสวนสัตว์แห่งหนึ่งในเมืองคาสคาวีล ประเทศบราซิล

แล้วคนดูแลก็ตั้งชื่อให้มันว่า Freddy Krueger ตามตัวละครในหนังสยองขวัญที่ถูกไฟไหม้ใบหน้าจนเป็นแผลเป็นเช่นกัน

 

 

หลังจากผ่านเหตุการณ์ถูกยิงมาแล้ว คนดูแลคิดว่ามันจะมีชีวิตที่สุขสบายในสวนสัตว์ แต่ว่า 4 ปีต่อมาเจ้า Freddy ก็ผ่านเหตุการณ์เฉียดตายอีกครั้งเมื่อมีงูเข้าไปในกรงของมัน

เจ้านกแก้วถูกงูกัดเข้าให้ที่ขา ถึงแม้ว่างูที่กัดมันจะไม่มีพิษ แต่ก็ทำให้มันเลือดออกเยอะมากเลยทีเดียว โชคดีที่ครั้งนี้มันก็ผ่านมาได้อย่างปลอดภัยอีกเช่นกัน

 

 

แต่ระหว่างที่มันกำลังรักษาตัวจากการถูกงูกัดอยู่นั่นเอง ก็มีโจรติดอาวุธ 3 คนบุกมาที่สวนสัตว์เพื่อขโมยสัตว์อีก นกหลายตัวรวมทั้ง Freddy ถูกกลุ่มโจรลักพาตัวไปและหลบหนีไปได้

ทว่าหลายวันต่อมา Freddy ก็ถูกพบอยู่บนต้นไม้ใกล้ๆ กรงของตัวเอง พวกเขาไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามันหนีออกมาได้เอง หรือโจรทิ้งมันไว้เพราะมันมีแผลเป็น แต่ก็มีเพียงมันตัวเดียวเท่านั้นที่กลับมาได้

 

 

รวมๆ แล้วตอนนี้ Freddy ผ่านเหตุการณ์เฉียดตายมาได้ถึง 3 ครั้งเลยทีเดียว ถ้ามันไม่โชคดีมากๆ มันก็ต้องเป็นนกที่อึดมากเลยล่ะ

 

 

ที่มา: Life Buzz


Tags:

Comments

Leave a Reply