ภรรยาสุดตกใจ ทำหมันแล้ว ยังตั้งครรภ์โดยไม่ตั้งใจ หมอแซว “อสุจิแข็งแกร่งเกินไป!!”

การทำหมันถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับสามีภรรยาที่ต้องการคุมกำเนิด แต่แม้ว่าจะมีการทำหมันมาแล้วก็ตาม ก็ยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้

เหมือนอย่างคู่สามีภรรยาคู่ที่เราจะนำมาให้ชมวันนี้ ทั้งคู่ตกลงปลงใจที่จะหยุดมีลูกด้วยกันแล้ว และก็ให้ฝ่ายชายไปทำหมัน แต่สองปีต่อมากลับต้องงุนงง เมื่อภรรยาพบว่าตัวเองท้องเสียอย่างนั้น…

 

 

วันที่ 6 พฤษภาคม 2019 เว็บไซต์ China Press ได้ทำการรายงานข่าวของสามีภรรยาคู่หนึ่งจากไทเป ประเทศไต้หวัน

โดยฝ่ายภรรยานั้นได้โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องว่า เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เธอได้ไปหาหมอเพื่อตรวจร่างกาย และพบว่าตัวเองท้องโดยไม่ได้ตั้งใจขึ้นมากับสามีที่ผ่านการทำหมันมาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน

พวกเขาจึงคิดว่าการผ่าตัดทำหมันของสามีนั้นมีความผิดพลาดหรือไม่ จึงรีบไปพบนรีแพทย์เพื่อไขข้อสงสัย ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นก็ทำให้แพทย์นั้นถึงกับงงกับเรื่องที่เกิดขึ้นไปชั่วขณะ

 

หลักฐานการทำหมันของฝ่ายชาย

 

หลังแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบบปัสสาวะได้ทำตรวจสอบร่างกายของฝ่ายสามีดู แพทย์ก็รายงานว่าที่ภรรยาท้องได้ เพราะอสุจิของสามีนั้น “แข็งแกร่ง” ทำให้แม้จะทำหมันไปแล้วก็ยังสามารถว่ายเข้าไปยังรังไข่ได้อยู่

และด้วยความแข็งแกร่งของอสุจินี้เอง ทางแพทย์จึงได้แนะนำให้ฝ่ายสามีเข้ารับการทำหมันอีกรอบ เพื่อป้องกันเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกรอบ

(ซึ่งข้อเท็จจริงก็คือ การทำหมันชายนั้นคือการผ่าตัดเพื่อตัดท่อทางเดินของอสุจิ ซึ่งก็มีโอกาสล้มเหลว แบบที่ท่ออาสุจิดังกล่าวจะกลับมาต่อกันได้อยู่ด้วย)

 

 

แต่อย่างไรก็ตาม ฝ่ายภรรยาก็ได้กล่าวว่าเธอไม่มีทางเลือกและคงตัดสินใจที่จะไปทำแท้ง เพราะว่าพวกเธอนั้นไม่สามารถเลี้ยงดูบุตรอีกคนได้แล้ว

ซึ่งชาวเน็ตที่ได้เห็นข่าวดังกล่าว ก็พยายามโน้มน้าวให้เธอเห็นข้อดีของการมีลูกอีกคน ไม่ว่าจะเป็นการที่อสุจิของสามีแข็งแรงขนาดนี้ เด็กคนนี้อาจโตขึ้นเป็นนักกีฬาระดับชาติหรืออื่นๆ ก็เป็นได้นะ

แต่สุดท้ายนี้ ก็ไม่รู้ว่าทางคู่สามีภรรยาดังกล่าวจะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับเด็กคนนี้กันแน่

 

ที่มา World of Buzz, China Press


Tags:

Comments

Leave a Reply