ลายุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม มารับจ้างเป็นเด็กเสิร์ฟในงานรื่นเริงบ้าง น่ารักสุดๆ ไปเลย

โดยทั่วไปแล้วชาวไร่ชาวนาจะเลี้ยงลาเอาไว้เพื่อใช้แรงงานในไร่ บ้างก้ใช้ให้พวกมันช่วยยกของ หรือบางทีก็ใช้พวกมันเป็นพาหนะ

แต่ตอนนี้ดูเหมือนพวกมันจะมีงานใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม ด้วยการผันตัวมาเป็นเด็กเสิร์ฟในงานสังสรรค์ต่างๆ แถมค่าตัวก็ดีไม่ใช่เล่นซะด้วย

 

https://www.instagram.com/p/BrlRen8gcsm/

 

เจ้าลาเด็กเสิร์ฟที่ว่าก็คือ Zoey และ Burrito นั่นเอง แต่พวกมันไม่ได้ออกมารับงานเสิร์ฟด้วยตัวเองหรอกนะ คนที่ช่วยพวกมันรับงานก็คือบริษัท Little Burro Events ที่เป็นเจ้าของพวกมันต่างหาก

พวกมันจะไปให้บริการเสิร์ฟเครื่องดื่มให้กับคนที่ติดต่อมา(ส่วนมากก็จะอยู่ในประเทศอเมริกา) ไม่ว่างานนั้นจะเป็นงานเฉลิมฉลอง งานเลี้ยงรุ่น งานแต่งงาน หรืองานสังสรรค์ทั่วไปก็ตาม

 

https://www.instagram.com/p/Bo7Qgr4gRJC/

 

เวลาปฏิบัติหน้าที่ Zoey และ Burrito จะสะพายเป้ข้างตัวทั้ง 2 ข้างซึ่งใส่เครื่องดื่มต่างๆ เอาไว้ แล้วเดินเตร็ดเตร่ไปรอบๆ งานเพื่อให้แขกหยิบเครื่องดื่มจากตัวมันกันตามสะดวก

แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าพวกมันจะเดินไม่เป็นที่เป็นทางเลย เพราะตอนทำงานพวกมันไม่ได้เดินตามลำพัง แต่จะมีคนดูแลเดินนำอยู่ 1-2 คนอีกด้วย

 

https://www.instagram.com/p/Bppw9Zlgc6i/

 

แค่มีพวกมันมาเดินป้วนเปี้ยนในงานก็เป็นการช่วยเสริมความน่ารักน่าชมให้กับงานเลี้ยงแล้ว นอกจากนี้ยังมีคนช่วยเสิร์ฟเครื่องดื่มเพิ่มอีกต่างหาก ดังนั้นการจ้างพวกมันมาจึงเป็นการยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัวเลยนะ

แต่ถ้าคุณอยากให้ Zoey และ Burrito มาเป็นสีสันในงานก็ต้องทุ่มทุนกันสักหน่อย เนื่องจากค่าตัวของพวกมันนั้นสูงถึงชั่วโมงละ 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 32,000 บาท) เชียวนะ

 

เป็นสีสันที่ดีในงานแต่งงาน

https://www.instagram.com/p/BoWw3usAaPA/

 

หรือจะแค่เติมความน่ารักในงานวันเกิดก็ดูลงตัว

https://www.instagram.com/p/BjGINELnzIS/

 

ที่มา: Little Burro Events, Lad Bible


Tags:

Comments

Leave a Reply