หนุ่มเพิ่งเสียหมาไป เอาอาหารหมาเหลือส่งคืนร้าน เป็นปลื้มได้ของขวัญปลอบใจด้วย

การลาจากกับสัตว์เลี้ยงเป็นเรื่องที่ทำใจได้ลำบาก แต่ถ้ามีกำลังใจจากรอบข้างคอยหนุนช่วย โดยเฉพาะจากคนที่ไม่คาดคิด มันจะช่วยคุณได้มากเลยทีเดียว

Joseph Inabnet อยู่กับหมาแสนรัก Bailey มานานแล้ว ดังนั้นเขาจึงรักและผูกพันกับมันมากด้วยเช่นกัน แต่เมื่อไม่นานมานี้มันก็ตายจากเขาไป

 

 

ตอนที่มันตายไป เขายังมีอาหารหมาที่สั่งมาจากเว็บไซต์อาหารสัตว์ chewy.com เหลืออยู่ที่บ้านอีกถุงใหญ่เลย แต่ในเมื่อเขาไม่มีเจ้าหมาอยู่ด้วยแล้ว เขาจึงคิดว่าจะเอาอาหารกลับไปคืน

แต่พอติดต่อทางเว็บไซต์ไปแล้ว พวกเขาบอกว่าแทนที่จะเอาอาหารไปคืนเป็นเงิน พวกเขาขอให้ Inabnet เอาอาหารไปบริจาคแทนดีกว่าสุนัขตัวอื่นจะได้มีอาหารกินฟรี พร้อมกันนั้นทางเว็บไซต์ยังส่งเงินคืนให้เขาเต็มจำนวนด้วย

นอกจากนี้อีกไม่กี่วันต่อมาทางเว็บไซต์ก็ได้ส่งจดหมายมาให้เขาอีกครั้งทั้งที่ไม่มีธุระกันต่อแล้วด้วย พอเปิดออกดูก็พบว่าทางเว็บไซต์ได้ส่งการ์ดพร้อมรูปวาดสีน้ำมันของเจ้า Bailey มาให้!!

 

 

โดยในการ์ดเขียนข้อความให้กำลังใจไว้ว่า “มันไม่ง่ายที่จะบอกลาสิ่งที่เรารัก แต่พวกมันก็จะอยู่ในความทรงจำของเราและถูกนึกถึงตลอดไป

สัตว์เลี้ยงเข้ามาในชีวิตของเรา พร้อมกับทิ้งรอยเท้าไว้ในหัวใจและเปลี่ยนเราไปตลอดกาล พวกเราขอช่วยส่งความรักและความคิดบวกให้คุณ พวกเราอยากให้รู้ว่าถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือ เรายังอยู่ตรงนี้เพื่อคุณเสมอ…ด้วยรัก จากครอบครัว Chewy”

 

 

Inabnet ไม่นึกเลยว่าร้านขายอาหารสัตว์ที่เขาอุดหนุนประจำจะใส่ใจลูกค้าคนหนึ่งมากขนาดนี้ เขาประทับใจกำลังใจที่ได้รับมากๆ

ส่วนคนที่สงสัยว่าเว็บไซต์ไปเอารูปของเจ้า Bailey มาได้ยังไง…พวกเขาก็วาดมาจากรูปของเจ้าหมาที่ Inabnet เคยเอาไปโพสต์ไว้บนเพจของเว็บไซต์นั่นเอง

 

 

ชายหนุ่มซาบซึ้งใจในความใส่ใจของ chewy.com ที่มีให้กับเขามากเลยทีเดียว เขาได้เอาเรื่องที่เว็บไซต์ส่งรูปวาดของ Bailey มาให้ไปเล่าต่อในโพสต์บนเฟซบุ๊กของตัวเองด้วย

ดูเหมือนว่านอกจากเขาแล้วชาวเน็ตเองก็ประทับใจในบริการของเว็บไซต์มากเช่นกัน ดูจากจำนวนยอดไลก์ของโพสต์ที่ตอนนี้มีมากกว่า 100,000 ไลก์แล้ว

 

.

 

ที่มา: Joseph Inabnet, boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply