วัยรุ่นชาวโอซาก้าพิเรนทร์อยากเห็นคนล้ม ขึงเชือกขวางถนน ถูกจับข้อหาพยายามฆ่า

“วัยรุ่น” ถือว่าเป็นช่วงวัยหนึ่งของชีวิตมนุษย์ ที่มักมีความคึกคะนองมากกว่าช่วงวัยอื่นๆ และทำเรื่องพิเรนทร์ๆ ให้เราได้เห็นอยู่เป็นประจำ

และเหตุการณ์ที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้เอง ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์พิเรนทร์ที่ก่อโดยวัยรุ่นชาวญี่ปุ่น จนทำให้ผู้สูงอายุคนหนึ่งเกือบเสียชีวิต

 

 

วันที่ 29 เมษายน 2019 สำนักข่าวท้องถิ่นได้รายงานข่าวของหญิงชราวัย 77 ปีคนหนึ่ง ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างทำงานส่งหนังสือพิมพ์ในช่วงเช้ามืดของวันนั้น

โดยเช้าวันนั้นเธอได้คว้าสกู๊ตเตอร์คู่ใจออกส่งหนังสือพิมพ์ตามบ้านต่างๆ เหมือนอย่างที่เธอเคย ทุกอย่างดูปกติดี

จนกระทั่งเวลาประมาณ 2.20 น. ขณะที่เธอกำลังขี่รถอยู่ จู่ๆ รถของเธอก็ถูกหยุดโดยบางสิ่ง ทำให้ตัวของเธอปลิวออกจากรถและกระแทกกับถนนในทันที โชคดีที่แม้จะได้รับบาดเจ็บกระดูกขาหัก แต่ก็ไม่ร้ายแรงจนถึงแก่ชีวิต

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจลงมาสืบสวนคดีดังกล่าว ก็พบว่าสาเหตุที่ทำให้อยู่ดีๆ รถของเธอก็หยุดคือเชือกไนลอนยาว 7 เมตร ที่ผูกขวางถนนอยู่

โชคดีที่บริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิด ทางตำรวจจึงพบผู้ต้องสงสัยที่เป็นเด็กวัยรุ่น 2 คน ที่มีวัยเพียง 16 ปี และผู้ต้องสงสัยถูกเจ้าหน้าที่ตามจับได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับตั้งข้อหากีดขวางการจราจรและข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น

ซึ่งจากการสอบปากคำ เด็กวัยรุ่นคนดังกล่าวยอมรับว่าทำเรื่องดังกล่าวจริง แต่ปฏิเสธเจตนาฆ่า โดยพวกเขาบอกว่า “เราคิดว่ามันน่าสนุกที่ได้เห็นคนอื่นล้มลง”

 

 

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงบนอินเตอร์เน็ต ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

“นั่นมันเลือดเย็นมากเลยนะ” ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าวขึ้นมา

“ถ้าพวกเขาไม่คิดว่านั่นจะเป็นการฆ่าคนอื่นแล้วล่ะก็ ลองโยนพวกเขาออกจากสกู๊ตเตอร์ตอนวิ่งอยู่บ้างสิ พวกเขาจะได้เข้าใจมัน” ชาวเน็ตอีกคนพูดตาม

“โปรดลงโทษเด็กเหล่านี้ด้วยทุกอย่างที่พวกคุณมีทีเถอะ” ชาวเน็ตคนสุดท้ายกล่าวปิด

 

ที่มา Soranews24, Asahi Shimbun


Tags:

Comments

Leave a Reply