สาวทวีตไม่สบายอยู่บนรถไฟฟ้า แต่เจอ BTS ตอบกลับแบบกวนๆ ทำเอาชาวเน็ตไม่ปลื้ม

ในยุคโซเชียลมีเดียเหมือนในปัจจุบันนี้ บริษัทยักษ์ใหญ่นั้นมีแอคเคาท์โซเชียลมีเดียที่คอยให้ลูกค้าได้สอบถามรายละเอียดและให้บริการตอบคำถามลูกค้าอยู่ตลอดเวลา

ซึ่ง BTS หรือ Bangkok Mass Transit System บริการขนส่งสาธารณะรายใหญ่ในกรุงเทพมหานคร ก็มีแอคเคาท์บนโซเชียลมีเดียไว้ตอบคำถามเช่นกัน แต่ดูเหมือนกันตอบคำถามครั้งที่เราจะนำมาให้ชมนี้ จะไม่ถูกใจชาวเน็ตสักเท่าไหร่…

 

 

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2019 มีผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งชื่อว่า @dryices94 ได้โพสต์ข้อความว่า “อยากอ้วกแต่อยุ่บนบีทีเอส อีกสถานีเดียวทนไว้กุㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ” ลงในทวิตเตอร์ของตนเอง

 

 

ประมาณชั่วโมงถัดมา ทางแอคเคาท์อย่างเป็นทางการของ BTS ก็ได้เข้ามาเมนชั่นตอบข้อความดังกล่าวว่า

“ตกลงอ้วกไหมจ้ะ … จะอ้วกแท้ๆ ยังหยิบมือถือมาทวิต งือออ … ครั้งหน้า ถ้ารู้สึกไม่สบาย สะกิดเจ้าหน้าที่ได้เลยครับ บีทีเอสมีห้องพยาบาลทุกสถานีครับ”

 

 

ซึ่งหลังจากที่ทาง BTS โพสต์ตอบด้วยข้อความดังกล่าว ก็สร้างความไม่พอใจให้แก่ชาวเน็ตที่ได้เห็นและเข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่พอใจอย่างมากมาย

 

เขาแค่บ่นกับตัวเอง ถ้าแนะนำอย่างละเอียดจะดูดีและน่ารักนะคะ ไม่ได้ดูแย่แบบนี้

 

ตอบกลับสไตล์เดียวกับแอดมิน BTS ก็มา

 

ตอนคอมเพลนเรื่องพนักงานนี่ไม่เห็นตอบ แต่พอจะแซะลูกค้านี่อย่างไว

https://twitter.com/93manamx/status/1125603694693584897

 

ล่าสุดนี้ทาง BTS ก็ได้ออกมาแถลงขออภัยที่ใช้ถ้อยคำดังกล่าวไปว่า “ที่สถานีจะมีห้องพยาบาลอยู่ครับ หากไม่สบายมากจริงๆ เจ้าหน้าที่จะประสานรถพยาบาลให้มารับด้วยครับ

แอดมินต้องขออภัยเจ้าของทวิต ที่ตอบทวิตข้อความแบบนั้นไป เจตนาเพราะห่วงใยจริงๆ ครับ ไม่มีเจตนาเป็นอื่นครับ เพราะหากหกล้ม หรือตกบันไดอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ได้ ต้องขออภัยอีกครั้งครับ”

 

 

แต่กระนั้นชาวเน็ตก็ยังไม่พอใจอยู่ เพราะถ้อยคำดังกล่าวไม่ได้สื่อถึงความห่วงใยเลย

.

.

https://twitter.com/Sincerelyly/status/1125614018226311169

 

สุดท้ายนี้ เรื่องดังกล่าวจะลงเอยอย่างไรนั้น เราก็ต้องติดต่ามรับชมกันต่อไปครับ

 

ที่มา @BTS_SkyTrain, @dryices94


Tags:

Comments

Leave a Reply