เหล่าเป็ดได้ว่ายน้ำอย่างอิสระเป็นครั้งแรก หลังถูกขังในเล้าแคบๆ เกือบทั้งชีวิต

การได้แหวกว่ายในน้ำอย่างอิสระเป็นสิ่งที่เหล่าเป็ดชอบมากที่สุด แต่ถ้าเป็ดไม่เคยได้รับประสบการณ์เช่นนี้มาก่อนล่ะ? มันคงจะเศร้ามากน่าดู

เหมือนกับเป็ดเหล่านี้ที่ถูกขังอยู่ในเล้าแคบๆ และพวกมันไม่มีโอกาสได้ว่ายน้ำเหมือนเป็ดทั่วไป กระทั่งกลุ่มช่วยเหลือจาก Woodstock Farm Animal Sanctuary รู้เข้า จึงตัดสินใจเข้าไปช่วยเหลือพวกมันทันที

 

 

เมื่อไปถึงเล้าที่มีการขังเป็ดไว้ เจ้าหน้าที่ก็ได้ปล่อยพวกมันออกมา พร้อมต้อนพวกมันไปยังแหล่งน้ำที่อยู่ใกล้ๆ และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นความสุขที่แท้จริงของเป็ดกลุ่มนี้

 

 

ทันทีที่ได้ลงน้ำ พวกเป็ดแหวกว่ายน้ำกับอย่างมีความสุข พร้อมกระพือปีกน้ำอย่างสนุกสนาม ท่ามกลางรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเจ้าที่ที่มาช่วยพวกมัน

ดูเหมือนนี่จะเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับพวกมันจริงๆ หรือจะเรียกว่าเป็นความฝันของพวกมันเลยก็ว่าได้ บางตัวเล่นสนุกจนไม่อยากขึ้นมาบนบกเลย

 

 

ทั้งนี้ สื่อไม่ได้เปิดว่าทำไมเจ้าของถึงขังเปิดเหล่านี้ไว้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ชีวิตของเป็ดผู้น่าสงสารเหล่านี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว ต่อจากนี้ พวกมันจะได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระและได้ทำในสิ่งที่อยากทำเหมือนเป็ดทั่วไป

 

 

การมองดูเป็ดเล่นน้ำ อาจไม่ใช่เรื่องน่าประทับใจอะไร ต่างการจากมองเป็ดกลุ่มนี้ พวกมันทำให้คนดูมีความสุข อบอุ่นหัวใจ และร่วมยินดีกับพวกมัน

 

 

ช่วงเวลาที่เหล่าเป็ดได้รับอิสระครั้งแรกในชีวิต

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply