สาวพิการวัย 26 สร้างโปรไฟล์ Tinder อย่างจริงใจ ถึงจะพิการและโสด แต่เธอก็แฮปปี้กับมันสุดๆ

มีคนมากมายที่ใช้แอปพลิเคชัน Tinder ในการพบปะผู้คนใหม่ๆ โดยอ้างอิงจากสิ่งที่พวกเขาสนใจคล้ายๆ กัน ซึ่งสามารถรับรู้ได้ผ่านการเขียนอธิบายทางหน้าโปรไฟล์

Mandy Horvat วัย 26 ปีจากรัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกาก็เหมือนคนทั่วไปที่ใช้ Tinder สำหรับหาเพื่อนหรือผู้คนที่เธอถูกใจ

 

 

แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอแตกต่างจากคนอื่น และได้รับความน่าสนใจจากผู้ใช้ Tinder มากมายนั่นเป็นเพราะข้อความแนะนำตัวบนโปรไฟล์ของเธอที่มีอารมณ์ขันแต่ก็แฝงไปด้วยความจริง

 

“สวัสดี ฉันชื่อ Mandy ฉันทำงานเป็นเชฟ และยังเรียนที่มหาวิทยาลัยโคโลราโด อาศัยอยู่ที่โคโลราโด สปริงส์”

“ฉันกลับมาเล่น Tinder แล้ว ถึงแม้ฉันจะเป็นคนตลก แต่ก็ยังไม่มีขาและขาดคนรู้ใจเหมือนเดิม”

 

“ถ้าคุณคือผู้ถูกเลือก ฉันจะแสดงให้เห็นว่าเซ็กส์ในแบบของฉันเป็นอย่างไร พร้อมเสิร์ฟฉันเป็นอาหารรสเลิศให้คุณลิ้มลอง ชิมฉันสักคำสิคะ แล้วช่วยบอกทีว่าฉันน่ารักแค่ไหน”

 

“หากคอนเซ็ปต์นี้ยากที่เข้าใจ ไข่ของคุณก็คงไม่น่าจะแข็งแล้วล่ะ”

 

เธอมีอาชีพเป็นเชฟที่ร้านอาหาร Briarhurst Manor Estate ในมานิโต สปริงส์ เธอยังเป็นนักศึกษาออนไลน์ที่มหาวิทยาลัยโคโลราโดด้วย

เพราะเธอเป็นผู้พิการทางขา ทำให้เธอชอบเรียกตัวเองว่า “ครึ่งคนครึ่งหุ่นยนต์อิเล็กทรอนิกส์” แต่ถึงเธอจะตลกแบบนี้แต่ชีวิตรักของเธอช่างเงียบเหงา

 

เธอชอบพูดติดตลกว่าเธอเป็นคนเลือกมาก และคนที่ได้รับเลือกนั้นต้องเป็นคนพิเศษจริงๆ

 

“คุณรู้ไหมว่าการออกเดทกับคนพิการบางครั้งมันก็น่าสนใจนะ ฉันขอให้กำลังใจผู้พิการทุกคน”

 

เธอยังได้เปิดเผยสาเหตุของการสูญเสียขาทั้งสองข้าง เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในปี 2014 ขณะที่เธอมีอายุ 24 ปี เธอเมาเพราะฤทธิ์ยาหรือแอลกอฮอล์บางอย่างก่อนจะถูกรถไฟวิ่งทับเข้าที่ขาอย่างจัง

ในตอนแรกแพทย์คิดว่าเธอพยายามฆ่าตัวตาย แต่มันอาจเป็นอุบัติเหตุจากการได้รับสารหรือยาสลบที่ใช้ในการล่วงละเมิดทางเพศ แต่มันก็สายเกินไปที่จะทดสอบสารเสพติดในร่างกายของเธอในตอนนั้น

หลังจากเกิดอุบัติเหตุขึ้น เธอพยายามหลีกเลี่ยงการออกเดตเพราะเธอรู้สึกกลัวและประหม่า แต่ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจลองดูอีกครั้ง หลังได้รับแรงบันดาลใจจากการเห็นคลิปทางยูทูบเกี่ยวกับการออกเดตกับคนพิการ

 

Mandy ขณะเข้ารับการรักษาหลังเกิดอุบัติเหตุในปี 2014

 

เธอได้กล่าวต่อว่า “ฉันไม่ค่อยคิดว่าตัวเองเป็นคนพิการหรอกค่ะ ฉันก็แค่แตกต่างจากคนอื่น นิสัยตลกทำให้ฉันรู้สึกเป็นตัวเอง ฉันจึงพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด ฉันชอบเห็นคนอื่นหัวเราะค่ะ”

“ฉันสนุกกับการใช้แอปพลิเคชันหาคู่นะ ฉันได้รู้จักกับเพื่อนใหม่บ้าง แต่ก็ได้เจอกับประสบการณ์แปลกๆ เช่นกัน ฉันจึงอยากให้ทุกคนระมัดระวังในการใช้แอปด้วยนะคะ”

“ฉันตัดสินใจจะเป็นโสดต่อไปค่ะ ฉันยังมีความสุขดีกับการเป็น ‘ครึ่งมนุษย์ครึ่งหุ่นยนต์อิเล็กทรอนิกส์’ แบบนี้ต่อไปค่ะ” เธอกล่าวทิ้งท้าย

 

.

 

เชื่อว่าอีกไม่นานความน่ารักสดใสของเธอต้องเข้าตาหนุ่มๆ บ้างแหละน่า! #เหมียวเมษา ขอให้เธอได้พบเจอความรักดีๆ ในไม่ช้านี้นะฮะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ความเป็นคนตลก สดใสในแบบของเธอต่อได้ที่อินสตาแกรม @lifeproofbionicwoman เลย

 

ที่มา: boredpanda, lifeproofbionicwoman


Tags:

Comments

Leave a Reply