รู้จักระบบ SUPER MATCH ที่ถูกนำมาใช้ “หางาน” ให้คุณเจองานที่ใช่ ง่ายกว่าธานอสดีดนิ้ว!!

ช่วงนี้ใครๆ ก็บอกว่าหางานยาก ต้องออกจากบ้านไปสมัคร เดินเหงื่อท่วมทั้งวันก็ยังไม่เจองานเลย

และถึงแม้จะเข้าสู่ยุคออนไลน์ ที่ใครๆ ก็หางานผ่านอินเตอร์เน็ต แต่ทว่าก็ยังคงมีปัญหาเรื่องของผู้สมัครขาดคุณสมบัติ กรอกคุณสมบัติไปไม่ครบ หรืองานที่ไม่ตรงใจอยู่ดี

 

 

JOBTOPGUN เว็บไซต์สมัครงานชั้นนำของไทย เล็งเห็นถึงปัญหานี้ จึงได้นำเสนอเทคโนโลยีที่ยกระดับการสมัครงาน ไปอีกขั้น

จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถค้นหางานทำง่ายๆ ได้จากที่บ้านของตัวเอง และที่สำคัญ ยังมีระบบที่เลือก “งานที่ชอบ” ให้คู่กับ “คนที่ใช่” แบบไม่ผิดหวังอีกด้วย แค่ฟังดูก็รู้เลยว่ามันจะ “ว๊าวววว” ขนาดไหนเลยใช่มั้ยล่ะ

 

จะมัวรอช้ากันอยู่ใย เราไปทำความรู้จักกับเจ้าระบบสุดล้ำนี้กันเลย

 

รู้จักกับ SUPER RESUME

เริ่มแรกเราจะขอพูดถึง SUPER RESUME กันก่อน ซึ่งถ้าจะเรียกง่ายๆ เลยมันก็คือ เรซูเม่อัจฉริยะ ที่ตอบโจทย์ให้แก่ทั้งผู้ที่กำลังหางานและบริษัทที่กำลังหาคนเข้ามาทำงานด้วย

ทางเว็บไซต์ JOBTOPGUN ได้วิเคราะห์ข้อมูลกับฝ่ายบุคคล (HR) จากบริษัทชั้นนำหลากหลายแห่ง เพื่อให้รู้ว่าพวกเขาใช้เกณฑ์พิจารณาจากเรซูเม่อย่างไร และสนใจในเรื่องใดบ้างสำหรับการคัดเลือกคนมาสัมภาษณ์เข้าทำงาน

เราจึงไม่ต้องมานั่งคิดเอาเองว่าต้องเขียนเรื่องอะไรลงไปบ้าง เพราะพวกเขาได้เตรียมหัวข้อที่จำเป็นเอาไว้ให้หมดแล้ว ขอเพียงแค่กรอกลงไป ทุกอย่างก็เป็นอันเสร็จสิ้น ไม่พลาดรายละเอียดสำคัญๆ อย่างแน่นอน

 

ตัวอย่าง SUPER RESUME

จะเห็นได้ว่ามีข้อมูลทุกอย่างที่ “ควร” จะถูกระบุลงไป นั่นหมายถึงเรซูเม่ของเราจะมีมาตรฐานตรงกับที่บริษัทส่วนใหญ่ต้องการ

แม้จะดูเหมือนว่ามีรายละเอียดเยอะไปสักนิด แต่ก็มั่นใจได้ว่าทุกรายละเอียดนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเพิ่มโอกาสการติดต่อสัมภาษณ์เข้าทำงานจากบริษัทที่ต้องการได้อย่างแน่นอน

 

SUPER JOB POSTING ที่ทำให้การหาคนทำงานเป็นเรื่องง่าย

ส่วนนี้เป็นส่วน “สำหรับผู้ประกอบการ” ที่กำลังมองหาพนักงานที่เหมาะสมกับตำแหน่ง หรือความต้องการของบริษัท

โดยระบบ SUPER JOB POSTING นั้นจะบันทึกทุกรายละเอียดคุณสมบัติตามตำแหน่ง ตามที่บริษัทต่างๆ ต้องการ และจะมีการส่งอีเมล์ประกาศรับสมัครงานไปให้กับผู้สมัครที่ตรงตามความต้องการเหล่านั้น

ด้วยฐานข้อมูลผู้มองหางานจำนวนมาก JOBTOPGUN จึงทำให้ผู้ใช้ทุกคนมั่นใจได้ว่าจะได้รับข่าวสารเกี่ยวกับตำแหน่งงานที่กำลังว่างอยู่ และเป็นงานที่เหมาะสมกับพวกเขาอย่างแน่นอน

 

 

SUPER MATCH ระบบจับคู่อัจฉริยะ

เมื่อมีทั้ง SUPER RESUME และ SUPER JOB POSTING  ต่อไปก็คือการนำทั้งสองฝ่ายมาเจอกัน

และที่พลาดไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือ “ระบบจับคู่อัจฉริยะ” หรือที่รู้จักกันในชื่อ SUPER MATCH

ระบบนี้คือการทำงานร่วมกันระหว่าง 2 ระบบที่กล่าวไปข้างต้น ซึ่งจากรายละเอียดที่เรากรอกไปใน SUPER RESUME ข้อมูลเหล่านั้นจะถูกใช้ในการจับคู่ผู้ที่กำลังมองหางานให้เข้ากับบริษัทที่เหมาะสมได้

มันจึงง่ายต่อฝ่ายบุคคลของแต่ละบริษัทในการค้นหาใบสมัครของคนที่เหมาะสม มีคุณสมบัติครบตามต้องการด้วยความรวดเร็วและแม่นยำ ตรงใจทั้งผู้ประกอบการและผู้ที่กำลังหางาน อย่างแน่นอน

 

ความรู้สึกเหมือนแอปหาคู่ โดยที่พวกเขาจะจับคู่เราให้เข้ากับงานที่เหมาะสมได้อย่างง่ายดาย

 

ด้วยระบบ SUPER MATCH นี้เองที่ทำให้ JOBTOPGUN แตกต่างและตรงตามความต้องการของทุกคนได้มากกว่าเว็บไซต์หางานทั่วๆ ไปที่มักจะคัดกรองแค่ข้อมูลคร่าวๆ อย่าง เพศ อายุ ระดับการศึกษา หรือสายงานแค่นั้น

 

ถ้าใครอยากรู้ว่าทั้ง 3 ระบบนี้ทำงานดีแค่ไหน ก็สามารถลองไปใช้บริการหางานใน JOBTOPGUN เชื่อเลยว่าจะสะดวกทั้งคนหางาน ทั้งบริษัทหาคน และจบลงด้วยการได้เข้าสัมภาษณ์ในงานที่เหมาะสมกับเราอย่างแน่นอนครับ

 

สร้าง SUPER RESUME: superresume.com

หางานกับเว็บไซต์ JOBTOPGUN: jobtopgun.com

หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JOBTOPGUN ได้ทั้งบน iOS และ Android

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวตะปู

Comments

Leave a Reply