Coca-Cola เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “มิกเซอร์” 4 รสชาติ เหมาะแก่การชงคู่เครื่องดื่มวิสกี้

เมื่อพูดถึงตอนสังสรรค์ปาร์ตี้ โดยมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบ ถ้าดื่มเบียร์ อันนั้นก็เตรียมแค่น้ำแข็งกับแก้วก็พอ แต่หากว่าดื่ม “เหล้า” คราวนี้มันก็อาจจะตามมาด้วยมิกเซอร์นานาชนิด ทั้ง น้ำเปล่า, โซดา และอื่นๆ

นอกจากน้ำเปล่ากับโซดาแล้ว หนึ่งในมิกเซอร์ยอดนิยมอีกอย่างหนึ่งก็คือ “น้ำโค้ก” หรือ Coca-Cola เครื่องดื่มน้ำหวานโซดาที่มีชื่อเสียงมาอย่างช้านาน และเป็นที่รู้จักไปทั่วทุกมุมโลก

 

 

แน่นอนว่า ในตอนแรกสุดนั้นโค้กไม่ได้ถือกำเนิดมาเพื่อดื่มคู่กับเหล้าแต่อย่างใด ทว่ารสชาติความหวานของมันก็แอบเข้ากันอย่างน่าประหลาด

แล้วจะเป็นอย่างไร ถ้าหากทางบริษัท Coca-Cola จะผลิตมิกเซอร์ออกมาโดยเฉพาะซะเลย?!

 

มิกเซอร์ 4 รสชาติ ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Coca-Cola

 

ที่เราเห็นกันนี้คือผลิตภัณฑ์ใหม่จากบริษัทดังกล่าว เมื่อพวกเขาเล็งเห็นว่าคนจำนวนไม่น้อยนิยมดื่มโค้กคู่กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ งานนี้พวกเขาก็เลยผลิตมิกเซอร์จริงๆ ขึ้นมาต่อยอดความต้องการนั้นซะเลย

พวกเขาบอกว่ามิกเซอร์ทั้ง 4 รสชาตินั้นถูกผลิตมาเพื่อดื่มคู่กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยเฉพาะ ซึ่งจะเน้นไปที่การดื่มคู่กับ “เหล้ารัม” และ “วิสกี้” (แต่กับเหล้าชนิดอื่นๆ ก็สามารถกินคู่กันได้นะ)

 

 

โดยทางบริษัทได้จับมือร่วมงานกับบาร์เทนเดอร์ 5 คน สำหรับการสร้างสรรค์ผลงานและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของมิกเซอร์ทั้ง 4 ขวดนี้

แต่ละสี แต่ละแบบนั้นก็จะมีรสสัมผัส กลิ่น และรสชาติที่แตกต่างกันไป ได้แก่ กลิ่นควันอ่อนๆ (Smoky), ความเผ็ดร้อน (Spicy), สมุนไพร (Herbal) และ กลิ่นไม้ (Woody)

 

Coca-Cola Signature Mixers “Smoky” Notes โดย Max Venning

 

Coca-Cola Signature Mixers “Spicy” Notes โดย Adriana Chía และ Pippa Guy

 

Coca-Cola Signature Mixers “Herbal” Notes โดย Antonio Naranjo

 

Coca-Cola Signature Mixers “Woody” Notes โดย Alex Lawrence

 

อย่างไรก็ตาม มิกเซอร์โฉมใหม่ที่เราเห็นกันนี้จะเริ่มวางขายในเดือนมิถุนายน 2019 “เฉพาะในสหราชอาณาจักรเท่านั้น”

แต่เชื่อว่าหากมันเริ่มเป็นที่ชื่นชอบอย่างกว้างขวางแล้วล่ะก็ ไม่แน่ว่าในอนาคตมันอาจมีโอกาสเข้ามาวางขายในบ้านเราด้วยก็ได้นะ

 

แค่เห็น #เหมียวตะปู ก็เปรี้ยวปากแล้ววว

 

ที่มา: coca-cola , insider


Tags:

Comments

Leave a Reply