พี่คริส อีแวนส์ ภูมิใจ ผกก.ชมเปาะ “เป็นคริสที่มีความรับผิดชอบที่สุดในหมู่คริส”

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งจักรวาล Marvel อย่าง Avengers: Endgame เข้าฉายในโรงภาพยนตร์มาสักพักแล้ว และตามมารยาทแล้วจะมีการงดสปอยล์ในช่วงแรก เพื่อให้คนที่ไม่มีเวลาไปดูตั้งแต่รอบแรกๆ ได้ไปดูเสียก่อน

แม้ว่าจะยังเป็นที่ถกเถียงว่าเราจะสามารถปลดล็อกสปอยล์ได้หลังหนังเข้าฉายเป็นเวลาเท่าไหร่ 1 สัปดาห์? หรือ 2 สัปดาห์? หรือจนกว่าหนังจะออกจากโรง?

 

 

อย่างไรก็ตามทางพี่น้องรุซโซ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทวีตเอาไว้เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมว่า “ถ้าใครยังไม่ได้ดู Endgame ล่ะก็ รีบไปดูภายในเสาร์-อาทิตย์นี้นะครับ เพราะเราจะปลดสปอยล์กันวันจันทร์ (6 พฤษภาคม) นี้แล้ว”

 

https://twitter.com/ChrisEvans/status/1124006947643109377

 

ซึ่งนั่นหมายความว่าภาพถ่าย คลิปวิดีโอเบื้องหลัง และบางส่วนบางตอนจากภาพยนตร์ จะถูกโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย จากทั้งแฟนหนัง ทีมงานภาพยนตร์ และนักแสดง เมื่อถึงเวลานั้นก็เป็นหน้าที่คนที่ยังไม่ได้ดูต้องคอยหลบเอาเองแล้วล่ะ

 

Anthony Russo และ Joseph V. Russo ผู้กำกับ

 

และถึงแม้พี่น้องรุซโซจะบอกว่าจะเริ่มวันจันทร์ แต่นักแสดงหลายคนก็ชิงลงคลิปในกองถ่ายไปก่อนหน้านั้นแล้วเช่น คริส แพรตต์ (รับบท ปีเตอร์ ควิล/สตาร์ลอร์ด)

ซึ่งในฐานะที่เป็น “กัปตันอเมริกา” พี่คริส อีแวนส์ คนดีได้เมนชั่นกลับไปหาพี่น้องรุซโซเพื่อถามให้แน่ใจก่อนด้วยว่า “หมายความว่าผมโพสต์คลิปจากกองถ่ายได้ในวันจันทร์ใช่มั้ย?”

 

 

ทาง 2 ผู้กำกับก็รีพลายกลับมาว่า “ใช่แล้ว” พร้อมเสริมอีกว่า “เออนี่ เราเคยบอกไปรึยังว่า นายเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงที่สุดในหมู่ “คริส” เลยนะ”

งานนี้ทำเอาพี่คริสอีถึงกับภูมิใจมากๆ พี่แกเล่นโควททวีตนั้นของพี่น้องรุซโซมาใส่แคปชั่นว่า “และแน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่เจ๋งกว่าการเป็น คริสที่หล่อที่สุด คริสที่ตลกที่สุด หรือคริสที่เก่งที่สุดซะอีก

รู้เอาไว้ซะด้วยนะเจ้าพวกคริสคนอื่น พวกขี้แพ้เอ๊ยยยย”

 

https://twitter.com/ChrisEvans/status/1124395765558861824

 

งานนี้ไม่รู้ว่าพี่คริสอีก 2 คนจะเอาอะไรมาสู้ได้ แต่เรื่องความเป็นคริสที่หล่อ ตลก และเก่งที่สุดนั้น #เหมียวม่วง ว่า มาถึงจุดนี้ทั้ง 3 คริสกินกันไม่ลงเลยล่ะ 555555555

 

ที่มา Twitter: @ChrisEvans

Comments

Leave a Reply