องค์กรการกุศลช่วยคุณลุงให้ไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป หลังพลัดพรากกับครอบครัวไปกว่า 10 ปี!!!

คุณลุงผู้มีปัญหาสุขภาพจิตพลัดพรากจากครอบครัวไปกว่า 10 ปี มีโอกาสได้กลับมาอยู่กับครอบครัวอีกครั้งเพราะความช่วยเหลือจากองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร Miracle Messages

องค์กรดังกล่าวได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าครอบครัวหลายครอบครัวต้องการติดต่อกับผู้สูญหายอีกครั้ง พวกเขาแค่ไม่รู้วิธีขอความช่วยเหลือ

 

 

องค์กรแห่งนี้ก่อตั้งในปี 2014 โดย Kevin Fadler เพื่อทำงานช่วยเหลือเหล่าคนไร้บ้านที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนหรือครอบครัว

และองค์กรนี้ก็ได้สร้างความสำเร็จในการพาคนไร้บ้านกลับบ้านไปแล้วกว่าหลายกรณีด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือกรณีของคุณลุง Timothy ผู้หายจากบ้านไปนานกว่า 10 ปี

 

คุณลุง Timothy หลังได้พบเจอครอบครัว

 

โดย Laveta Carney วัย 37 ปี หลานของ Timothy เล่าว่าเขาเป็นผู้ป่วยทางจิต นั่นทำให้เมื่อแม่ของเขาเสียชีวิตลง เขาก็เดินออกจากบ้านในรัฐชิคาโก สหรัฐอเมริกา และไม่กลับมาอีกเลย

คนในครอบครัวต่างก็พยายามออกตามหาคุณลุง Timothy ทุกที่ในเมือง ทั้งบนถนน โรงพยาบาล และคุก แต่ก็โชคร้ายเพราะไม่พบเบาะแสของคุณลุงแม้แต่น้อย

 

 

ต่อมาในปี 2017 แม่ของ Laveta ได้รับข้อความจากองค์กร Miracle Messages ทางเฟซบุ๊กว่าพบคุณลุง Timothy

เธอตกใจมากเพราะไม่ได้รับการติดต่อจาก Timothy เลยตลอด 10 ปี และเธอไม่เชื่อว่าจะได้พบกันอีก ในตอนแรกเธอยังคิดว่าข้อความนั้นเป็นเรื่องตลกด้วยซ้ำ

องค์กรพบว่า Timothy อยู่ห้างจากบ้านไปไกลจนถึงรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งมีระยะทางกว่า 2,000 ไมล์ (ราว 3,218 กิโลเมตร) และเป็นที่โชคดีที่เขาสามารถให้ข้อมูลที่เพียงพอในการหาครอบครัวและได้เจอครอบครัวในที่สุด

 

 

ขณะนี้ Timothy ได้กลับมาอยู่กับครอบครัวอีกครั้งเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว และทั้ง Lateva กับคุณแม่ก็ได้ให้การดูแลคุณลุงได้มากที่สุดเท่าที่ทั้งคู่จะทำได้เช่นกัน

 

ที่มา: unilad, @miraclemessages, miraclemessages


Tags:

Comments

Leave a Reply