นายทหารเกาหลีถูกจับคาโรงภาพยนตร์ หลังหนีหน้าที่ไปชม Avengers: Endgame

เรียกได้ว่ามาแรงจริงๆ กับมหากาพย์บทสรุปภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Avengers: Endgame ที่เพิ่งทำรายได้ผ่าน 1,500 ล้านเหรียญสหรัฐ (48,000 ล้านบาท) ไปหมาดๆ

และถ้าถามว่ามาแรงขนาดไหนล่ะก็ ก็สามารถตอบได้เลยว่าขนาดทหารที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในกรม ยังต้องแอบหนีออกมาเพื่อรับชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวและถูกจับหลังจากนั้นเลยล่ะ…

 

 

เว็บไซต์ WowTV ได้ทำการรายงานข่าวว่าในวันที่ 30 เมษายน 2019 มีทหาร 18 นายจากกองทัพอากาศเกาหลีใต้ ออกไปปฏิบัติหน้าที่ให้บริการสาธารณะ

แต่เมื่อสารวัตรทหารออกตรวจความเรียบร้อยในการปฏิบัติหน้าที่ ก็พบว่ามีนายทหารคนหนึ่งหายตัวไปอย่างปริศนา และทำเอาวุ่นวายกันยกใหญ่

 

 

ทางสารวัตรทหารจึงรีบทำการสืบหานายทหารที่หายตัวไป ก่อนจะสามารถแกะรอยได้จากการให้เบาะแสจากคนขับแท็กซี่ว่าได้ไปส่งนายทหารคนดังกล่าวที่โรงภาพยนตร์

และเมื่อทางสารวัตรทหารตามไปยังโรงภาพยนตร์ดังกล่าว ก็พบว่านายทหารคนดังกล่าวนั้นหนีหน้าที่เพื่อมาชม Avengers: Endgame ต่างหาก ซึ่งสารวัตรก็ตัดสินใจที่จะเข้าจับกุมเขา แต่อย่างไรก็ตามเขาก็รอให้หนังจบก่อน

 

“ผมอยากจะดูภาพยนตร์ Avengers ผมเลยหนีมาจากสถานที่ที่พวกเราปฏิบัติหน้าที่กันอยู่” นายทหารคนดังกล่าว กล่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

สุดท้ายนี้ ไม่มีรายงานว่านายทหารคนดังกล่าวนั้นถูกลงโทษอย่างไร แต่เหตุการณ์นี้ก็สามารถการันตีได้เป็นอย่างดีเลยว่า Avengers: Endgame นี้เป็นหนังที่ทุกคนอยากดูจริงๆ ไม่เว้นแม้แต่คนที่เข้ากรมอยู่ก็ตาม

 

ที่มา Unilad, WowTV, Kotaku


Tags:

Comments

Leave a Reply