“เซบาสเตียน สแตน” เผยความรู้สึก โดนหลอกไปถ่าย “ฉากแต่งงาน” ในหนัง Avengers: Endgame

บทความนี้มีเนื้อหาสปอยล์ภาพยนตร์ Avengers: Endgame ใครยังไม่ได้ดูก็เซฟไว้อ่านทีหลังได้นะจ๊ะ

 

เป็นเวลาราวอาทิตย์นึงแล้วหลังหนังฟอร์มยักษ์ที่เป็นบทสรุปเรื่องราวสงครามฮีโร่ปะทะมันม่วงอย่าง Avengers: Endgame ฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งก็มีทั้งคนรอดสปอยล์ไปเต็มอิ่มกับหนังในโรง และคนหนีสปอยล์ไม่รอดแม้จะเลี่ยงแค่ไหนก็ตาม

เนื่องจากมีคนจำนวนมากที่ไม่ชอบรู้ประเด็นสำคัญในหนังก่อนได้ดูด้วยตนเอง ทาง Marvel ทั้งผู้กำกับและนักแสดงเองก็ร่วมมือกันทำทุกวิถีทางให้ทุกเหตุการณ์สำคัญเป็นความลับมากที่สุด

 

 

ช่วงก่อนเราก็จะได้อ่านบทสัมภาษณ์นักแสดงกันบ่อยๆ ว่าทางผู้กำกับมีมาตรการหลอกลวงนักแสดงอย่างไรบ้าง เพื่อให้แต่ละคนไม่เผลอเอาเนื้อเรื่องไปพูดออกสื่อ

โดยเฉพาะจอมหลุดอย่างพี่มาร์ก รัฟฟาโร ผู้รับบทฮัลค์ ที่โดนบังคับถ่ายฉากจบไป 5 แบบ

ขณะที่ทอม ฮอลแลนด์ เดอะ สปอยเลอร์แมน ที่ไม่ได้สคริปต์หนังด้วยซ้ำ น้องได้รู้แค่ว่าตนเองต้องทำอะไรบ้าง แถมต้องเตะต่อยลมโดยไม่รู้ว่าคู่ต่อสู้คือใคร

 

 

อีกไม่กี่วันก็จะเป็นช่วงปลดล็อกให้ทุกคนได้พูดถึงภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่เรื่องนี้แล้ว (แม้ว่าหลายคนจะเริ่มพูดไปบ้างแล้วก็ตาม)

ทั้งนี้ทั้งนั้นอีกหนึ่งนักแสดงที่โดนหลอกในฉากสำคัญของเรื่องก็คือ เซบาสเตียน สแตน ผู้รับบท เจมส์ บัคกี้ บานส์ หรือ วินเทอร์โซลเยอร์

 

 

ในรายการ Tonight Show Starring Jimmy Fallon ทางช่อง NBC ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้ เซบาสเตียนเล่าว่า เขาโดนหลอกว่าในหนังมีฉากแต่งงานของตัวละคร 2 ตัว

พี่เซบบอกว่า “ทุกซีนที่ผมแสดง ผมจะไปรู้เอาวันที่ต้องถ่ายทำนั่นแหละ” เมื่อฝั่งพิธีกร จิมมี่ ฟอลลอน ถามอ้อมๆ ถึงฉากสุดสะเทือนใจในตอนท้ายเรื่อง ซึ่งเป็นงานศพของโทนี่ สตาร์ก ว่าเซบาสเตียนรู้มาก่อนหรือไม่

 

 

เซบาสเตียนกล่าวว่า “มีคนบอกผมว่า จะมีการถ่ายทำฉากงานแต่งงาน ผมก็แบบว่า “ใครแต่งงานกันวะเนี่ย?” แต่ทุกคนที่เข้าฉากแต่งตัวเป็นทางการกันสุดๆ

ผมเลยมองไปรอบๆ แล้วก็พบว่ามี 2 คนที่ไม่ได้อยู่ตรงนั้น เลยคิดเอาเองว่า 2 คนที่หายไปก็คือบ่าว-สาวแน่ๆ”

 

 

แน่นอนว่านักแสดง 2 คนที่ไม่อยู่ในฉากนั้นด้วยก็คือ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (รับบท โทนี่ สตาร์ก/ไอรอนแมน) กับ สการ์เล็ต โจแฮนสัน (รับบท นาตาชา โรมานอฟ/แบล็ควิโดว) ที่ตามเนื้อเรื่องแล้วทั้งคู่สละชีวิตเพื่อให้ฝ่ายอเวนเจอร์สชนะธานอส

เซบาสเตียนเล่นมุกใส่ฟอลลอนปิดท้ายว่า “คุณได้ดูหนังแล้วใช่มั้ย? นั่นแหละงานแต่งงานล่ะ”

 

 

นอกจากนี้ฟอลลอนยังได้พูดถึงข่าวที่ว่า มีซีรีส์ที่จะฉายลงใน Disney+ ซึ่งเป็นสปินออฟของคู่หูคู่ฮา แซมบัค (ฟอลคอนกับบัคกี้) ซึ่งเรื่องนี้พี่เซบก็ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

แฟนๆ ก็รอชมกันได้เลยจ้า

 

คลิปรายการ

 

ที่มา INSIDER

Comments

Leave a Reply