หนุ่มไต้หวันหลับไม่รู้ตัว เผลอกลืนหูฟังไร้สาย รู้ตัวอีกทีเสียงเพลงดังมาจากในท้อง!?

กลายเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อที่เกิดขึ้นกับชายคนหนึ่ง เมื่อเขาตื่นเช้าขึ้นมาแล้วพบว่าหูฟังไร้สายของเขาหายไป หาอย่างไรก็ไม่พบ จนกระทั่งได้ยินเสียงเพลงดังมาจากในท้อง!?

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา สื่อต่างชาติรายงานว่า Ben Hsu ชายชาวไต้หวันได้เผลอหลับขณะเสียบหูฟังเอาไว้ พอถึงเช้าเขาก็พบว่าหูฟังทั้งสองข้างได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย

 

 

เข้าได้พยายามมองหาหูฟังทุกซอกทุกมุมของห้องแต่ก็ไม่เจอ จึงได้ลองใช้โทรศัพท์เชื่อมต่อกับหูฟัง และลองเปิดเพลงเพื่อหาตำแหน่งของมัน

Hsu เล่าว่า “ผมลองได้เช็คในผ้าห่มและมองไปรอบ ๆ แต่ก็หาไม่เจอ รู้ตัวอีกทีก็พบว่ามีเสียงดังมาจากท้องของผม”

 

 

ทั้งนี้เขาก็ไม่ได้รู้สึกผิดปกติใดใด หลังจากนั้นเขาก็รีบไปหาหมอที่โรงพยาบาล ผลเอกซเรย์ (X-Ray) ได้ยันยันว่าเขาได้กลืนหูฟังข้างหนึ่งลงไปในท้องจริงๆ

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญบอกว่าหูฟังได้เข้าสู่กระบวนการย่อยอาหารในร่างกายแล้ว จึงให้ทานระบายเพื่อขับถ่ายออกมา หากไม่เช่นนั้นเขาต้องเข้ารับการผ่าตัด

 

 

โชคดีที่สุดท้ายแล้วเขาก็ร่างกายของเขาขับสิ่งแปลกปลอมออกมาได้ แต่ที่น่าประหลาดใจไปกว่านั้น คือหูฟังของเขายังใช้งานได้ แถมแบตเตอรี่ยังเหลืออีก 41%

หลังจากนั้น 2 วันเขาก็พบหูฟังอีกข้างในห้องน้ำของเขา จึงโพสต์แสดงความดีใจผ่านทางโซเชียล และยืนยันว่าจะใช้หูฟังคู่นี้ต่อหลังทำความสะอาดแล้ว

ชาวเน็ตที่ได้ทราบเรื่องก็ต่างพากันคอมเมนต์สนุกสนานถึงความใจกล้าของหนุ่มคนนนี้ที่นำหูฟังมาใช้อีกครั้ง

 

ถ้าเป็นเพื่อนๆ ล่ะ จะกล้าใช้คู่ฟังคู่นี้ต่อรึเปล่า?

 

ที่มา: shanghai.ist, dailymail, worldofbuzz

 


Tags:

Comments

Leave a Reply