เป็นคนเปิดเผย? 2 หนุ่มพี้ยา ดูดผงขาวๆ กลาง McDonald’s ต่อหน้าเด็กๆ ที่อยู่ในร้าน

เวลาคนเราทำอะไรผิดก็มักจะกลัวคนจับได้ กลัวมีคนรู้เห็น ซึ่งถ้าจูบจับได้ก็หมายความว่าเราต้องชดใช้ในสิ่งที่ทำ อาจถูกลงโทษตามกฎหมาย หรืออื่นๆ

เวลาอาชญากรจะกระทำสิ่งผิดกฎหมายจึงมักทำในที่ลับตาคน เพื่อไม่ให้เป็นที่สังเกต แต่ก็มีบางคนที่ดูเหมือนจะเป็นคนเปิดเผยมากๆ หรือไม่งั้นก็อาจจะแค่ไม่ได้คิดอะไรเลยก็ได้

 

 

ที่เมือง Kilmarnock ประเทศสกอตแลนด์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวชาย 2 คนได้แก่ David McDowall อายุ 43 ปี กับ Craig Scoular อายุ 38 ปี ในข้อหาเสพสารเสพติด

และคดีนี้ก็ไม่ต้องไปสืบ ไปล่อซื้อ หรือตามติดอะไรมาก เพราะการกระทำทั้งหมดนั้นถูกบันทึกเอาไว้ในกล้องวงจรปิดของร้าน McDonald’s

 

 

เพราะชาย 2 คนนี้แทนที่จะไปหาที่ลับตาคน พวกเขากลับมาดูดไอ้ผงขาวๆ บนโต๊ะในร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง ในช่วงที่มีลูกค้าใช้บริการกันเต็มร้านอีกต่างหาก

นอกจากจะทำเรื่องผิดกฎหมายแล้ว ยังทำต่อหน้าต่อตาลูกค้าคนอื่นๆ ที่มีเด็กๆ อยู่ด้วย และมีหลายคนเลยที่ยืนมองกิจกรรมที่ชายทั้ง 2 ทำในขณะนั้น เด็กหญิงคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์จึงไปแจ้งพนักงานร้านในทันที

 

 

ชายทั้ง 2 คนถูกจับกุมตัวไว้ได้ เบื้องต้นพวกเขาได้รับโทษจำคุก 6 เดือน และเมื่อเรื่องราวนี้ถูกรายงานบนสื่อต่างๆ ไปทั่ว ทนายความของผู้ร้ายทั้ง 2 ระบุว่า ทั้งคู่รู้สึกอับอายต่อสิ่งที่ทำลงไปอย่างมากเลยทีเดียว…

 

ดูคลิปไม่ได้ คลิก >> ที่นี่

 

ที่มา Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply