หนุ่มแชร์ภาพพัฒนาการ จาก ‘ฟันเกล้มระเนระนาด’ จัดจนเรียงสวย เห็นแล้วอยากจะกราบหมอ

แท้จริงแล้ว ‘การจัดฟัน’ มีไว้เพื่อเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวกับช่องปาก ไม่ว่าจะเป็นฟันเก ฟันเบี้ยว ฟันยื่น สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่ส่งผลต่อการดำเนินชีวิตทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้จัดฟันอีกด้วย

และบางครั้งฝีมือของ ‘หมอฟัน’ ก็อาจจะทำให้เราถึงกับทึ่งได้เลยทีเดียว เพราะไม่ว่าฟันของคนที่จะมาจัดฟันนั้นจะมีรูปแบบอย่างไร สุดท้ายแล้วก็จะเรียงสวยได้อย่างไม่น่าเชื่อ เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของพ่อหนุ่มคนนี้…

เรื่องมีอยู่ว่าผู้ใช้เฟซบุ๊ก Warissakorn Sangkoh ได้แชร์เรื่องราวของตัวเองผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ถึงพัฒนาการในการจัดฟันของตัวเอง โดยใช้เวลาจัดไปทั้งสิ้น แค่ 1 ปี กับ 3 เดือนเท่านั้น!?

 

 

จากภาพแรกตอนที่เริ่มดัดจะพบว่าฟันของพ่อหนุ่มคนนี้มีลักษณะเป็นฟันเกจนชนิดที่ว่า ท้าทายฝีมือของทันตแพทย์แบบสุดๆ ซึ่งสุดท้ายแล้ว ทางทันตแพทย์ก็สามารถทำให้ฟันของเขากลับมาเรียงสวยงามได้อย่างที่มันควรจะเป็น

 

.

.

 

อย่างไรก็ตามจากภาพที่เห็น ทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าเจ้าของโพสต์นั้นเคยจัดฟันแฟชั่นมาก่อน จนทำให้ฟันเกอย่างหนัก แต่เจ้าตัวก็ออกมาอธิบายว่าจริงๆ แล้วฟันเกมาตั้งแต่เด็ก เพราะฟันน้ำนมหลุดยาก

 

 

โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก มีคนเข้ามากดไลก์กว่า 1,300 ครั้ง และแชร์ไปอีกกว่า 1,100 ครั้งเลยทีเดียว

 

 

หลายคนต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ตกใจกันไปต่างๆ นานา กับพัฒนาการของชายหนุ่ม รวมไปถึงชื่นชมฝีมือของคุณหมออีกด้วย

 

ที่มา : Warissakorn Sangkoh


Tags:

Comments

Leave a Reply