คู่รักรับเลี้ยง ‘น้องเหมียวผู้มีหนวดโดดเด่น’ หลังครอบครัวเก่าทะเลาะกันรุนแรง ถึงขั้นเคยไปอยู่โรงพัก

พบกับ Kyle แมวเหมียวผู้ไม่เหมือนใครที่มาพร้อมกับหนวดสุดโดดเด่น แต่รู้มั้ยว่าเจ้าเหมียวตัวนี้มีจุดเริ่มต้นชีวิตที่น่าสงสารมากๆ

Kyle เกิดมาในบ้านที่มีแมวอยู่แล้ว 30 ตัว และเมื่ออายุได้เพียงไม่กี่ขวบ มันได้เห็นเหตุการณ์ความรุนแรงภายในครอบครัวระหว่างเจ้าของ ที่จบลงด้วยการมีคนเสียชีวิต

 

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ Kyle พร้อมกับแมวอื่นอีก 30 ตัว ถูกนำตัวออกจากบ้าน โดยอยู่ภายใต้การควบคุมของตำรวจในฐานะหลักฐานประกอบคดี

แน่นอนว่าในสถานีตำรวจมีที่ไม่เพียงพอสำหรับแมวทั้งหมดนี้ แต่ตำรวจกลับปฏิเสธที่จะส่งพวกมันไปอยู่ในศูนย์พักพิง ซึ่งเป็นที่ที่เหมาะสมกว่า

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว Kyle ก็ถูกส่งไปยังศูนย์พักพิงที่ไม่มีการการุณยฆาต และเนื่องจากมันผ่านเหตุการณ์เลวร้ายมามาก มันจึงกลัวการที่มีผู้คนรอบตัว

 

 

วันหนึ่ง เมื่อหญิงที่ชื่อ Jenn กับคู่หูของเธอ กำลังเข้าดูในเว็บ Petfinder เพื่อหาเพื่อนให้แมวของพวกเขาที่ชื่อ Princess Mer และแล้วทั้งคู่ก็สะดุดเข้ากับประวัติของ Kyle

ทั้งคู่ตกหลุมรัก Kyle โดยเฉพาะหนวดที่ยุ่งเหยิงของมัน ทำให้มันดูมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ จากนั้น คู่รักก็มุ่งหน้าไปยังศูนย์พักพิงที่เจ้าเหมียวอยู่ทันที

ที่นั่น พวกเขาได้รู้ว่า Kyle มีสะโพกที่ผิดปกติ ไม่มีฟัน และไม่มีกรงเล็บ แต่ถึงอย่างนั้น Jenn กับแฟนก็ยังอยากเจอมัน อาสาสมัครจึงพาพวกเขาไปหาเจ้าเหมียวถึงกรง

 

 

Kyle ดูกังวลเล็กน้อยเมื่อได้พบกับ Jenn แต่มันก็ผ่อนคลายลงอย่างรวดเร็ว ในไม่ช้ามันก็ขึ้นไปนั่งขดตัวบนตักของหญิงสาว นั่นทำให้ Jenn รู้ว่าต้องพามันกลับบ้านด้วย

 

 

Jenn กับแฟนได้ตกลงรับเลี้ยง Kyle และพามันกลับบ้านในวันนั้น เมื่อมาถึงบ้าน เจ้าเหมียวก็ปรับตัวกับบ้านใหม่อย่างรวดเร็ว

แม้ Kyle จะผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ มา แต่มันก็ยังรักมนุษย์อยู่เสมอ

 

 

Jenn ตัดสินใจสร้างบัญชีอินสตาแกรมให้ Kyle โดยเฉพาะ เพื่อแชร์ความน่ารักที่ไม่เหมือนใครให้ชาวโลกได้เห็น เพจดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว จนมีผู้ติดตามกว่า 73,000 คน

 

 

หญิงสาวได้โพสต์ทั้งภาพและคลิปมากมายของ Kyle รวมไปถึงคลิปที่เธอใส่รองเท้าหน้าแมวนี้ด้วย

https://www.instagram.com/p/Bsi52o2BSAQ/?utm_source=ig_embed

 

นอกจากนี้ เธอยังได้โพสต์ภาพความสัมพันธ์ของเจ้าเหมียวกับเจ้าตูบของบ้านด้วย พวกมันเป็นครอบครัวต่างสายพันธุ์ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี

 

 

นอกจากนำเสนอความน่ารักของเจ้าเหมียวแล้ว Jenn ยังใช้ไอจีดังกล่าวสร้างความตระหนักเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงในครอบครัวที่ส่งผลกระทบถึงสัตว์เลี้ยงด้วย

ทั้งหมดนี้ก็เพื่อปกป้องสัตว์เลี้ยงตัวอื่นๆ ไม่ให้ถูกทำร้ายจิตใจเหมือน Kyle อีก

 

 

ต้องขอบคุณ Jenn ที่มอบชีวิตใหม่ให้ Kyle ตอนนี้มันมีชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขและความรัก ซึ่งเพื่อนสามารถติดตามชีวิตของมันได้ที่อินสตาแกรม  mycatkyle

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply