Jordan Belfort ‘The Wolf of Wall Street’ เตรียมตัวออนทัวร์ ขึ้นบรรยายเทคนิคการทำกำไร!

หากพูดถึงชื่อ “Jordan Belfort” แล้ว หลายๆ คนคงสงสัยว่าหมอนี่เป็นใคร? แต่ถ้าพูดถึง The Wolf of Wall Street คงต้องร้องอ๋อขึ้นมาในทันที

ใช่แล้ว!! Jordan Belfort คือต้นฉบับของตัวเอกในภาพยนตร์ The Wolf of Wall Street ที่แสดงนำโดย Leonardo DiCaprio นักแสดงฝีมือดีขวัญใจมหาชน

 

 

ซึ่ง The Wolf of Wall Street เป็นเรื่องราวของโบรกเกอร์หนุ่ม ผู้ที่สามารถทำเงินจากตลาดหุ้นได้มากกว่า 50,000,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (1,594,550,000 บาท) ต่อปี

แต่วันนี้เราไม่ได้มาพูดถึง Jordan Belfort ในภาพยนตร์แต่เป็นตัวบุคคลตัวจริง ที่เพิ่งจะเผยว่าเขาเตรียมตัวที่ออนทัวร์ขึ้นบรรยายเพื่อที่จะสอนเทคนิคดีๆ ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ

 

 

โดยโบรคเกอร์หนุ่มวัย 59 ปีผู้นี้ ได้กล่าวถึงความพร้อมที่จะเผยเทคนิคต่างๆ ของเขาให้กับคนที่สหราชอาณาจักรว่า…

“ผมรักสมาชิก Wolfpack ชาวสหราชอาณาจักรทุกคน และผมก็ตื่นเต้นโคตรๆ ที่จะได้ไปที่นั่นและได้เห็นทุกๆ คน

ผมรอคอยที่จะได้ออกทัวร์ในครั้งนี้มานานมากๆ ผมสิ่งที่ทรงพลังสุดๆ ที่เตรียมไว้สำหรับที่นี่ ผมรอแทบไม่ไหวที่จะแชร์ให้กับเหล่า Wolfpack ในสหราชอาณาจักรได้รู้กัน

ผมและทีมงานของผมพยายามกันอย่างหนักเพื่อให้เกิดทัวร์นี้ขึ้นมา ผมตื่นเต้นสุดๆ และพร้อมที่พาสมาชิกชาวสหราชอาณาจักรของผมทุกคนไปสู่ระดับโลก”

 

 

สุดท้ายนี้การบรรยายของเขามีค่าเข้าชม เริ่มต้นที่ 99 ปอนด์ (4,120 บาท)

และหากแฟนๆ อยากได้รับประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวกว่านี้ก็สามารถจ่าย 450 ปอนด์ (18,750 บาท) เพื่อเข้ามีทแอนด์กรีทอย่างเป็นส่วนตัวก่อนเขาขึ้นบรรยายก็สามารถทำได้

แต่อย่างไรก็ตาม หากแค่นั้นยังไม่ทำให้คุณพอใจ คุณก็สามารถจ่าย 1,200 ปอนด์ (50,000 บาท) เพื่อร่วมรับประทานอาหารค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเขา พร้อมกับแฟนๆ อีก 30 คน หลังจากการบรรยายเสร็จสิ้นได้

 

นอกจากนี้ Leonardo ยังเคยพูดถึง Jordan Belfort ว่าเป็นแรงบันดาลใจจริงๆ ด้วย

 

“อะไรที่ทำให้เรื่องของ Jordan แตกต่างจากคนอื่น ก็คือเรื่องของข้อผิดพลาดที่เขาสร้างขึ้นในชีวิตของเขา ผมเคยไปบริษัทของเขาหลายครั้ง แต่สภาพไม่เหมือนกับที่เขาพูดต่อสาธารณะเลย

เขามีความสามารถในการฝึกฝนและเพิ่มขีดความสามารถให้กับนักลงทุนรุ่นเยาว์ Jordan กลายเป็นตัวอย่างแห่งความทะเยอทะยานและความพยายามที่ส่องประกาย

เขานี่แหละ ที่ผู้สร้างแรงบันดาลใจที่แท้จริง” เฮีย Leo กล่าวชม Jordan Belfort ว่าเขาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี

 

ที่มา Ladbible, jordanbelforttour


Tags:

Comments

Leave a Reply