วินาทีชีวิต ฮีโร่ตัวน้อยวัยแปดขวบ ช่วยพี่สาวให้รอดพ้นจากคนร้าย ในเหตุขโมยรถ

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2019 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยแพร่ภาพวินาทีชีวิต ของสองพี่น้องในเหตุลักรถที่เกิดขึ้นเมือง Middletown รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา

เรื่องราวต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อคุณแม่ของ Chance เด็กชายวัย 8 ขวบและ Skylar วัย 11 ขวบ รู้สึกไม่สบาย ทำให้คุณยายของเด็กๆ ขับรถพาพวกเขาและคุณแม่มายังโรงพยาบาล

 

 

แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ในขณะที่คุณยายกำลังพยุงแม่ของเด็กๆ นั่งรถเข็น ไปยังห้องฉุกเฉิน ก็มีคนร้ายรายหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังว่า Dalvir Singh ได้พุ่งตัวเข้าในรถ

เวลาเพียงเสี้ยววินาที ชายคนดังกล่าวก็ได้ปิดประตู เหยียบคันเร่ง ขับรถออกไป โดยที่เด็กๆ สองพี่น้องยังอยู่ในรถ

 

 

ด้วยปฏิภาณไหวพริบของ Chance ผู้เป็นน้องชายเขาก็ได้เปิดประตูรถ พยายามกระโดดจากเบาะด้านหลังและดึงตัว Skylar พี่สาวให้ลงจากรถ

เมื่อคนร้ายเห็นดังนั้นก็ได้ดึงตัวของ Skylar ไว้ แต่น้อยชายก็ไม่ยอมปล่อยมือ เขาพยายามยื้อแย่งพี่สาวจนสุดท้ายคนร้ายก็ได้ปล่อยทั้งคู่ล้มลงบนพื้นถนน

ด้านคุณยายของทั้งคู่ที่เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งตามรถ และพยายามเปิดประตูฝั่งคนขับแต่ก็ไม่สามารถห้ามคนร้ายได้ เธอจึงทำได้เพียงปล่อยเขาไป…

 

คลิปเหตุการณ์

 

หลังจากที่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวได้เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ก็ทำให้คนออกมาชื่นชมถึงความกล้าหาญและความกล้าหาญของ Chance ที่ได้ช่วยเหลือพี่สาวจากเงื้อมมือโจรได้สำเร็จ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เตรียมมอบรางวัลเกียรติยศให้กับเด็กชายในฐานะฮีโร่ในเหตุการณ์นี้ ส่วนคนร้ายก็ได้ถูกจับกุมตัวมาดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ที่มา: MPDOhio, metro, foxnews


Tags:

Comments

Leave a Reply