สงสัยจะเอาบัพ!! พบหนุ่มยืน “เป่ารีคอร์เดอร์” ขณะทะเลาะวิวาทข้างถนน ทำเอาคนดูงงเป็นแถบ

เวลาที่มนุษย์มีปัญหาระหว่างกัน สิ่งที่พวกเขาจะทำก็คือการพูดคุยเพื่อเคลียร์เรื่องที่ข้องใจ หรือบางก็อาจจะจบโดยการทะเลาะวิวาทกันได้

แต่ไม่ว่าการทะเลาะวิวาทครั้งไหนที่เพื่อนๆ เคยเห็นมาก่อนหน้า เชื่อ #เหมียวโคบี้ เถอะ ว่ามันจะไม่แปลกเท่ากับครั้งที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้!!

 

 

วันที่ 29 เมษายน 2019 เว็บไซต์ Straitstimes ได้ทำการรายงานเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นประมาณ 02.00 น. ณ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อหนุ่มเลือดร้อนทั้งสองคนนั้นมีเรื่องข้องใจและเกิดปากเสียงกันขึ้น

ในขณะที่ฝ่ายหนึ่งถือกระถางที่มีต้นไม้ปลูกอยู่ในมือ และอีกฝั่งก็มี “รีคอร์เดอร์” ในมือ ทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกันไปมาสักพัก ก่อนจะเริ่มนำสิ่งของในมือเข้าทุบตีอีกฝ่าย

โดยจากการสัมภาษณ์ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เขาได้เล่าว่าทั้งสองฝ่ายเริ่มตะโกนใส่กัน ก่อนชายเสื้อขาวที่ถือรีคอร์เดอร์นั้นเริ่มต่อยชายเสื้อดำ ทางฝ่ายชายเสื้อดำจึงวิ่งไปเอากระถางต้นไม้มากวัดแกว่งเป็นอาวุธ

 

วินาทีเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

 

และหากแค่อาวุธที่พวกเขาใช้ตีกันยังไม่ทำให้คุณแปลกใจไม่พอล่ะก็ ก็มาชมไคลแมกซ์ที่จะตามมาต่อจากนี้กันเลยดีกว่า

เมื่อทั้งสองฝั่งทะเลาะวิวาทกันไปได้สักพักหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็โผล่เข้ามาเพื่อยุติและเคลียร์เหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนที่ชายเสื้อขาวจะนำรีคอร์เดอร์คู่ใจของเขาขึ้นมาเป่า ทำเอาผู้ชมและตำรวจถึงกับงงไปเลยทีเดียว

 

ขอเป่ารีคอร์เดอร์ก่อน จะเอาบัพ!!

 

สุดท้ายนี้ไม่มีรายงานว่าพ่อหนุ่มทั้งสองคนนั้นถูกตั้งข้อหาหรือดำเนินคดีอย่างไรบ้าง แต่จากรายงานพบว่าชายผู้เป่ารีคอร์เดอร์นั้นดูเหมือนจะมีอาการเมา

 

ที่มา World of Buzz, Staritstimes


Tags:

Comments

Leave a Reply