สาวทำให้นุ้งหมาทั้ง 11 ตัว ถ่ายรูปหมู่ได้อย่างน่าทึ่ง เพราะพวกมันเป็นเด็กดีที่เชื่อฟังเธอ

ทุกคนที่เคยจับสุนัขมาถ่ายรูป แม้เพียงตัวเดียว คงรู้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่หญิงสาวคนหนึ่ง สามารถจับสุนัขถึง 11 ตัว มาถ่ายรูปหมู่ได้อย่างน่าทึ่ง

เธอคนนี้คือ Melissa Lentz ผู้อุปถัมภ์สุนัขผ่าน Releash Atlanta จากภาพด้านล่างนี้ เรียงจากแถวบนซ้าย Mia, Pancake และ Paxton แถวล่างจากซ้าย Benji, Gizmo, Alex, Penny, Donny, Lula, Monroe และ Rudy

 

 

หญิงสาวบอกว่า “Gizmo, Donny, Monroe และ Rudy เป็นสุนัขของฉัน ส่วนที่เหลืออีก 7 กำลังรอคนรับเลี้ยง” ทั้งหมดนี้ แสดงให้เห็นว่าหญิงสาวรู้จักสุนัขที่อยู่กับเธอเป็นอย่างดี

แต่สิ่งที่น่าทึ่งคือ การถ่ายรูปหมู่เจ้าหมาพวกนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญสำหรับ Lentz ในขณะที่หลายคนอาจจะแค่ฟลุ๊กทำได้เท่านั้น

 

 

Lentz บอกว่า “ฉันมีรูปหมู่ของพวกมันเยอะมาก และบางครั้ง ฉันก็ร่วมอยู่ในเฟรมเดียวกับพวกมันด้วย” นั่นทำให้เธอได้ภาพครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ

 

 

สำหรับเคล็ดลับของ Lentz นั้น ดูเหมือนจะเป็นความสัมพันธ์เฉพาะที่เธอสร้างขึ้นกับสุนัขแต่ละตัว เพราะเคล็ดลับนี้ ทำให้สุนัขทุกตัวหันไปมองที่กล้องทุกครั้งที่มีการถ่ายรูป

หญิงสาวบอกว่า “ฉันแค่อุ้มพวกมันมาวางบนโซฟา จากนั้นพวกมันก็จะจัดการที่เหลือเอง ไม่ว่าจะเป็นท่าโพสต์ และสายตา โดยที่ฉันไม่ได้ใช้อาหารหลอกล่อเลย ฉันแค่บอกให้พวกมันมองกล้องเท่านั้น”

 

 

ภาพที่หญิงสาวแชร์นี้ ไม่เพียงแค่น่ารัก แต่มันเป็นภาพที่สื่ออารมณ์ได้เป็นอย่างดี โดยสาเหตุหนึ่งที่ทำให้น้องหมาเป็นเด็กดีขนาดนี้ เพราะพวกมันได้อยู่ในบ้านอุปถัมภ์ที่มีความสะดวกสบาย และพวกมันรู้ว่าอีกไม่นานจะได้ย้ายไปอยู่ในบ้านที่รอคอย

 

 

เหล่าเด็กดีของแม่ พูดอะไรเชื่อฟังหมด

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply