หนุ่มเสี่ยงชีวิตไต่ขอบตึกชั้น 12 เพื่อไปช่วยแมวของเขาที่ติดอยู่บนระเบียงเพื่อนบ้าน!!

ในโลกนี้มีคนมากมายที่บอกว่ารักแมว ยอมซื้อทุกอย่างให้แมว ยอมแม้กระทั่งเป็นทาสแมว แต่จะมีสักกี่คนที่ยอมเสี่ยงชีวิตตัวเองเพื่อแมว?

และนี่คือตัวอย่างของผู้กล้าหาญที่ยอมทำในสิ่งที่ไม่มีใครกล้าทำ เพียงเพื่อแมวตัวหนึ่ง…

 

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยชายที่ชื่อ Jeff Powell เห็นเหตุการณ์อันน่าทึ่งจากตึกฝั่งตรงข้ามกับอพาร์ตเมนต์ของเขาในโตรอนโต

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น น่าจะอยู่ไม่ต่ำกว่าชั้น 12 ของตึก มีชาย 2 คน ยืนกังวลอยู่ที่ระเบียง และเหมือนพวกเขาจะกำลังพูดถึงบางอย่างที่อยู่ระเบียงของห้องในชั้นเดียวกัน

 

 

เมื่อ Powell สังเกตดูดีๆ จึงได้รู้ว่าทั้งคู่กำลังเป็นห่วงแมวของพวกเขา ที่ติดอยู่บนระเบียงของห้องเพื่อนบ้าน และทั้งคู่พร้อมที่จะไปรับเจ้าเหมียวกลับมา

สิ่งที่หลายคนคิดคือ เจ้าของคงจะไปเคาะประตูเพื่อนบ้านห้องดังกล่าว เพื่อนำแมวออกมา แต่สิ่งที่เจ้าของแมวคนนี้ทำ ทำเอา Powell ทึ่งมา จนแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง

 

 

หนึ่งในชาย 2 คนนั้น ก้าวออกจากระเบียงห้องตัวเองอย่างกล้าหาญ และเดินไปตามขอบตึกที่เชื่อมกับระเบียงที่เจ้าเหมียวอยู่ แน่นอนว่ามันเป็นการกระทำที่เสียงมาก เพราะนั่นมันตึกชั้น 12 และเขาก็ไม่อุปกรณ์ช่วยเหลือใดๆ ด้วย

 

 

ชายหนุ่มเดินดุ่มๆ ไปจนถึงระเบียงเป้าหมาย โดยไม่มีท่าทีหวาดกลัวเลยสักนิด ก่อนจะอุ้มเจ้าเหมียวออกจากระเบียงเพื่อนบ้าน และเดินกลับไปยังห้องตัวเอง

การกระทำที่สุ่มเสี่ยงนี้ หากชายหนุ่มพลาดแม้เพียงนิดเดียว อาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้ แต่โชคดีที่ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี

 

 

น่าเสียดายที่คลิปนี้ไม่ได้เปิดเผยตัวตนของชายผู้กล้าคนนั้น และไม่ได้บอกด้วยว่าทำไมเขาถึงไม่ไปเคาะประตูเพื่อนบ้าน เราจึงไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ถึงทำแบบนั้น?

แต่มันชัดเจนว่าเขาเป็นคนรักแมวมากแค่ไหน

 

https://www.instagram.com/p/Bwp87gqHSF5/?utm_source=ig_embed

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply