คุณพ่อแชร์วิดีโอลูกชายขณะส่องกระจกแต่ ‘เงาในกระจกไม่หันตาม’ ที่แท้ตัดต่อปั่นชาวเน็ต!!

ในยามที่เราส่องกระจกแน่นอนว่าทุกๆ อากัปกิริยาของเราในกระจกจะต้องขยับตามเราด้วย แต่ว่าเมื่อไม่นานมานี้มีวิดีโอของคุณพ่อคนหนึ่งที่ทำเอาทั้งเน็ตต้องขนลุก เพราะเขาถ่ายลูกชายที่ส่องกระจก แต่เงาในกระจกกลับไม่หันตาม!?

ทวิตเตอร์ของคุณพ่อนามว่า Nasrullah Napi จากกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ได้แชร์วิดีโอชวนสยองดังกล่าว ซึ่งภาพในวิดีโอคือภาพของเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งส่องกระจก แต่พอเขาหันเงาในกระจกกลับนิ่งเฉยและมีดวงตาเป็นสีดำทมิฬ

 

วิดีโอของเขา (แนะนำว่าอย่าดูคนเดียว เพราะอาจทำให้นอนไม่หลับได้)

 

จากวิดีโอนี้คุณพ่อได้ทวีตเล่าเรื่องราวให้ฟังว่า

“ผมกำลังมันส์กับการเล่นพับจีอยู่ แต่ภรรยาของผมก็ขอให้ผมดูลูกหน่อย ผมก็คิดว่าไม่มีอะไรหรอก แต่พอเปิดวิดีโอนี้ดูมันก็ทำให้ผมขนลุก!!” 

ในวิดีโอเราจะเห็นว่าเด็กชายคนนี้หันไปหาคนเป็นแม่ที่กำลังพูดบางอย่างกับเขา ก่อนที่ภาพในกระจกจะไม่ยอมหันตามและส่งสายตาดูน่ากลัวอย่างที่เห็น

 

 

วิดีโอนี้กลายเป็นไวรัลที่มีคนรีทวีตมากถึง 19,000 ครั้งและกดไลก์อีกมากกว่า 10,000 ครั้ง ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็บอกว่าวิดีโอนี้มันน่ากลัวสุดๆ ไปเลย

แต่ว่าขณะเดียวกันก็มีบางส่วนตั้งข้อสังเกตว่าวิดีโอนี้น่าจะมีการตัดต่อ เพราะด้วยอาชีพของคุณพ่อที่เป็นนักตัดต่อวิดีโออยู่แล้ว ซึ่งทางคุณพ่อก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรเพราะวิดีโอนี้มีการตัดต่อจริง

ทว่าชาวเน็ตบางคนกลับไม่โกรธคุณพ่อ หนำซ้ำบางส่วนยังชมเขาด้วยว่างานดีจริงๆ

 

ตัดต่อได้เยี่ยมมาก

 

 

โอ้ว ไนซ์!!

.

 

นึกว่าเจอของจริงซะแล้ว ฮ่าๆ

 

ที่มา: worldofbuzz, Nasrullah Napi


Tags:

Comments

Leave a Reply