มาดูกัน! ถ้าตัวละครใน Game of Thrones กลายเป็นการ์ตูนดิสนีย์ จะน่ารักแค่ไหนกันนะ

ในตอนนี้ซีรีส์ที่โด่งดัง เป็นที่พูดถึงและรอคอยคงหนีไม่พ้น Game of Thrones ซึ่งถือว่าเป็นซีรีส์ที่หลายๆ คนคอยเชียร์และชื่นชอบในคาแรกเตอร์ตัวละครแต่ละตัวในเรื่อง

ดังนั้น นักวาดการ์ตูนอย่าง Fernando Mendoca และ Anderson Mahanski จึงได้นำตัวละครต่างๆ ในซีรีส์เรื่องนี้มาวาดเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูนดิสนีย์

เราลองมาดูกันว่าจะมีความตะมุตะมิน่ารักแค่ไหน

1. จอน สโนว์ กับน้องหมาโกสท์

 

มาเริ่มกันที่ King of The North ของเราอย่างจอน สโนว์ ที่สองนักเขียนเนรมิตภาพของเขากำลังเล่นกับเจ้าโกสท์ หมาป่าไดร์วูล์ฟ ได้ออกมาอย่างอ่อนโยน

 

2. ไวท์ วอล์คเกอร์

 

มาพบกับไวท์ วอล์คเกอร์ ผู้เป็นศัตรูตัวฉกาจของจอน สโนว์ แต่ราชาผีดิบท่านนี้กลับมาในเวอร์ชั่น Frozen เขาถูกวาดออกมาให้ดูโหดน้อยลงไปมากเลยทีเดียว

 

3. เซอร์ซี แลนนิสเตอร์

 

ราชินีเมืองสิงโต ถูกเนรมิตออกมาได้ดูหยิ่งผยองเหมือนกับตัวละครเวอร์ชั่นคนแสดง อีกทั้งในมือยังมียาพิษ และหมายจับน้องชายของตนเองอีกด้วย ช่างร้ายกาจสมคำร่ำลือจริงๆ

 

4. ทีเรียน แลนนิสเตอร์

 

คนแคระผู้เคยหลงใหลในสาวงาม สุรา อำนาจ และเงินทอง แต่พอมาอยู่ในเวอร์ชั่นดิสนีย์ เขากลับเหมือนคนแคระขี้เมา แต่ดูใจดีคนหนึ่งเท่านั้นเอง

 

5. อาร์ยา สตาร์ค กับเดอะฮาวด์

 

สาวน้อยอาร์ยา สตาร์ค ผู้เคยร่วมผจญภัยกับนักรบจอมโหดอย่างเดอะฮาวด์ ก็ถูกนำมาวาดเป็นการ์ตูนเช่นกัน ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ดูหยอกเย้ากันน่ารักน่าชังเสียจริงๆ

 

6. แบรนดอน สตาร์ค กับโฮดอร์

 

อีกหนึ่งตัวละครที่พอเห็นแล้วก็สร้างรอยยิ้มไม่แพ้กันทั้งในเวอร์ชั่นการ์ตูน และเวอร์ชั่นซีรีส์

นั่นก็คือแบรนดอนสตาร์ค ที่ในซีรีส์เขาต้องขี่หลังโฮดอร์อยู่ตลอดเวลา เนื่องจากสภาพร่างกายที่ไม่เอื้ออำนวยในการเดินทางไปในที่ต่างๆ แต่ในการ์ตูนได้เพิ่มไก่ให้โฮดอร์ไล่งับด้วย!

 

7. เจมี่ แลนนิสเตอร์ กับบริแอนน์

 

ถือว่าเป็นสองตัวละครที่แฟนๆ คอยเชียร์ เพราะพวกเขาทั้งคู่มักจะมีคำพูดและท่าทีที่ชวนให้จิ้นกันอยู่ตลอดเวลา และพอมาอยู่ในการ์ตูนก็ดูกลายเป็นคู่ที่น่ารักน่าชังทีเดียว

 

8. แดเนรีส ทาร์แกเรียน

 

ปิดท้ายด้วยแม่มังกรผู้เปี่ยมไปด้วยอำนาจของเรา ซึ่งในเวอร์ชั่นดิสนีย์ดูเฟี้ยวไม่ต่างกับในซีรีส์ อีกทั้งมังกรยังมีการแลบลิ้นดูแบ๊วอีก น่ารักไม่เบาเลย

จากซีรีส์ที่มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรงอยู่พอสมควร แต่พอเปลี่ยนมาเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูนแล้วกลับทำให้ทุกอย่างดูอ่อนโยนและน่ารักน่าชังขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

สำหรับใครที่อยากชมตัวละครอื่นๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ comboestudi

 

ที่มา: brighthumanity, comboestudio


Tags:

Comments

Leave a Reply