สาวสุดช็อก เมื่อจับได้ว่า “แฟนเก่า” แอบเข้ามาอาศัยอยู่ในห้องใต้หลังคาบ้านเธอ

วิถีชีวิตแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน ทั้งลักษณะนิสัย แนวทางการใช้ชีวิต หรือแม้แต่วิธีใช้สิ่งของอย่างเดียวกัน ชายและหญิงก็มีวิธีใช้งานไม่เหมือนกันแล้ว

หญิงสาวไม่ทราบชื่อผู้เป็นเจ้าของบ้านก็เลยรู้สึกประหลาดใจมาก เมื่อบางสิ่งในบ้านเธอมันดูผิดแปลกไปเล็กน้อย และเธอก็มั่นใจว่าลูกสาวของเธอไม่ได้เป็นคนทำ

 

หญิงสาวอาศัยอยู่ในบ้านกับลูกของเธอ และแมวอีก 1 ตัว ทุกอย่างปกติดีจนกระทั่งวันหนึ่งเธอสังเกตเห็นว่า “ฝารองก้น” ของชักโครก มันยกขึ้น…

ไม่เพียงเท่านั้นหญิงสาวยังไปพบผ้าห่มผืนหนึ่งไปอยู่ในชั้นใต้ดินเฉยเลย และหลังจากนั้นเองเธอก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างดังมาจากชั้น 2 ของบ้าน ทีแรกเธอคิดว่าเป็นแมวของเธอ จึงตัดสินใจเดินขึ้นไปดู

แต่แทนที่จะได้เจอกับแมวอย่างที่คิดไว้ เธอกลับได้พบนาย Cary Cocuzzi วัย 31 ปีอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งเขาเป็นแฟนเก่าของเธอเอง และทั้งคู่ก็ดูจะเลิกกันแบบไม่ค่อยดีด้วย

 

 

หญิงสาวเล่าว่า ตอนที่เลิกกันเธอได้ความคุ้มครองจากคำสั่ง PFA (คุ้มครองจากการทำร้าย/คุกคาม/ละเมิด) ซึ่งทำให้ตามกฎหมายแล้วนาย Cocuzzi ไม่สามารถเข้ามาใกล้หรือยุ่งกับเธอได้

เมื่อเธอไปพบเขาเข้า เธออ้างว่าแฟนเก่าคนนี้เข้ามาจับบริเวณใบหน้าเธอไว้ (คิดว่าน่าจะหมายถึงปิดปากไม่ให้ร้อง) แต่หญิงสาวดิ้นจนหลุดและวิ่งหนีออกไปนอกบ้าน และให้เพื่อนบ้านช่วยโทรแจ้ง 911 ทันที

 

 

เมื่อตำรวจมาถึงก็ได้จับกุมตัวนาย Cocuzzi (ที่ก็ยังหลบซ่อนอยู่ในบ้าน) เอาไว้ได้ โดยฝ่ายชายหนุ่มก็ได้สารภาพว่า เขาแอบเข้ามาอาศัยในบ้านของแฟนเก่าเพราะตอนนี้เขาเป็นคนไร้บ้าน และได้เข้าๆ ออกๆ บ้านฝ่ายหญิงมานานราว 2 สัปดาห์แล้ว

 

ที่มา Mirror และ LADbible

 


Tags:

Comments

Leave a Reply