ระทึกขวัญชาวจีน มุง “คุณยายยอดนักไต่” ปีนตึกสูงลิ่วอย่างกับ สไปเดอร์แกรนด์มัม

เกิดเป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญชาวจีนที่ผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์กันถ้วนหน้า เมื่อมีคุณยายคนหนึ่งปีนออกจากหน้าต่างห้องพักบนชั้น 14 ของแฟลตแห่งหนึ่งในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน แล้วค่อยๆ ไต่ลงมา…

 

 

ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา คุณยายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 80 ปี ถูกคนในครอบครัวขังไว้ในห้องระหว่างที่ครอบครัวออกไปข้างนอก เนื่องจากคุณยายเริ่มมีอาการของภาวะสมองเสื่อม

ในตอนที่ไม่มีใครอยู่บ้าน คุณยายจึงเก็บข้าวของของตนเองใส่กระเป๋าสีแดงใบหนึ่งแล้วปีนหนีออกจากห้องพักของตนที่อยู่บนชั้น 14 ของอาคาร

 

 

คุณยายค่อยๆ ไต่จากความสูงตรงห้องพักลงมาเรื่อยๆ อย่างน่าหวาดเสียว โดยใช้กรงครอบคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศของแต่ละชั้นต่างบันได

ในระหว่างนั้นเหล่าเพื่อนบ้านและคนที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ก็เริ่มมามุงดูด้วยความหวาดเสียว หลายคนถ่ายภาพและคลิปวิดีโอเหตุการณ์เอาไว้ด้วย และโชคดีที่มีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงถึงเหตุระทึกที่กำลังเกิดขึ้น

 

 

จนกระทั่งคุณยายปีนลงมาถึงประมาณชั้นที่ 5 แล้วก็หยุดอยู่ตรงนั้น ไม่ขยับเขยื้อนอีก จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือเอาไว้ในที่สุด

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพาคุณยายกลับเข้ามาในอาคารและนำตัวลงไปยังชั้น 1 ของตึก โชคดีที่เมื่อตรวจร่างกายดูก็พบว่าคุณยายไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

https://www.youtube.com/watch?v=dizwRSJ765E

 

ที่มา Mirror และ DailyMail


Tags:

Comments

Leave a Reply