ทำนายราศีจากคาแรกเตอร์ใน ‘Avengers’ ซูเปอร์ฮีโร่ตัวไหนมีราศี & นิสัยเหมือนเราบ้างนะ??

ในฐานะที่ภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame กำลังเข้าฉายที่บ้านเราสดๆ ร้อนๆ ที่ผ่านมา #เหมียวฝึกหัดหมายเลข26 ขอเอาใจแฟนๆ ให้มาติดตามดูกันดีกว่าว่าตัวละครแต่ละตัวนั้นมีคาแรคเตอร์เหมาะกับชาวราศีไหนบ้าง

ทั้งนี้ โหราศาสตร์เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไปลุ้นกันดีกว่าว่าซูเปอร์ฮีโร่ในราศีของเพื่อนๆ นั้นจะถูกอกถูกใจและมีบุคลิกลักษณะใกล้เคียงแต่ละคนกันบ้างมั้ยน้าาา…

 

1. ราศีเมษคือ Captain Marvel

เธอมีความเป็นผู้นำสูง มีความมั่นใจในตัวเอง มีพลังงานล้นหลาม เชื่อมั่นในหัวใจของตนเองในการทำสิ่งที่ถูกต้อง ชอบทำตามสัญชาตญาณ และมีเลือดนักสู้

 

2. ราศีพฤษภคือ Iron Man / Tony Stark

เขาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความฉลาดทางสติปัญหา และยังเป็นคนดื้อรั้นทั้งเรื่องความรักและการใช้ชีวิต เขาไม่กลัวความเสี่ยง แม้ว่าบางครั้งเขาอาจดูเข้าใจยากไปนิด แต่เขาก็เป็นคนที่เพื่อนๆ รู้ว่าสามารถให้ความไว้วางใจได้

 

3. ราศีเมถุนคือ Loki

Loki เป็นคนที่มีเสน่ห์ มีความคิดปราดเปรื่อง พร้อมคำพูดที่เฉียบแหลมจนทำให้ผู้ชมต่างตกหลุมรัก เขาพูดในสิ่งที่เขาได้คาดการณ์เอาไว้แล้วว่าต้องได้มันมา

 

4. ราศีกรกฎคือ Spider-Man / Peter Parker

เขาหมั่นพิสูจน์ตัวเองอยู่เสมอว่าตัวเองมีความสามารถมากพอที่จะอยู่ในทีม Avengers ถึงแม้เขาจะเข้ากับวัยเดียวกันได้ยาก หุนหันพลันแล่นไปบ้าง แต่เขาก็มีจิตใจดี มีความจงรักภักดีต่อคนที่ดีกับเขา และโดยธรรมชาติเขาเป็นคนอ่อนโยน

 

5. ราศีสิงห์คือ Captain America / Steve Rogers

เขามีความเป็นผู้นำ พร้อมความกล้าหาญ ความภักดี และเขามักจะอุทิศตนแก่ทีมอยู่เสมอจนเป็นที่ยอมรับจากผองเพื่อน และจะใช้ความสามารถที่มีช่วยเหลือเพื่อนๆ เช่นกัน

 

6. ราศีกันย์คือ Doctor Strange

เขาเป็นที่รู้จักจากความมีระบบระเบียบในชีวิต ชอบความท้าทายที่หลากหลาย เขามีวิธีสร้างกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อพาตัวเองไปยังความสำเร็จที่ตั้งเป้าไว้ มีความรอบคอบพิถีพิถัน และเป็นคนใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ

 

7. ราศีตุลย์คือ Ant-Man / Scott Lang

Ant-Man มีความสามารถในการสร้างเสน่ห์และดึงดูดผู้คนรอบข้าง เขาสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้แม้ในสถานการณ์ที่น่าอึดอัดที่สุด และเขาจะใช้ทุกความสามารถที่มีเพื่อปกป้องสิ่งที่เขารัก

 

8. ราศีพิจิกคือ Black Widow / Natasha Romanoff

เธอเก่งกาจในการซ่อนความรู้สึก มีความอดทนรอจังหวะเวลาที่เหมาะสมในการทำภารกิจต่างๆ โดยมีเป้าหมายคือต้องได้รับชัยชนะ เธอได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี และมีความจงรักภักดี

 

9. ชาวราศีธนูคือ Star-Lord

เขาเป็นที่รู้จักจากการชอบเดินทาง มีความปรารถนาอยากเที่ยวรอบโลก แสวงหาการผจญภัย Star-Lord ยังมีอารมณ์ขันและความเฉลียวฉลาด สามารถปรับตัวให้เข้าได้กับทุกสถานการณ์

 

10. ราศีมังกรคือ Thor

แน่นอนว่าเทพเจ้าสายฟ้าขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแกร่ง มีความมุ่งมั่นในการทำสิ่งที่หวังให้ประสบผลสำเร็จ แม้ว่าชาวราศีมังกรบางครั้งอาจดูเย็นชา หรือเหินห่างไปบ้าง พร้อมอารมณ์และความรู้สึกที่ซับซ้อนบ้าง แต่ก็เป็นที่รู้กันดีว่าเขาเป็นคนจิตใจดี

 

11. ราศีกุมภ์คือ Black Panther

เขามักจะให้ความสนใจกับประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตนเสมอ เขาไม่เคยล้มเหลวในการทำหน้าที่ของตัวเองเพื่อสิ่งที่ถูกต้อง มองเห็นถึงความก้าวหน้า มองการณ์ไกล สนใจเทคโนโลยี และมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น

 

12. ราศีมีนคือ Scarlet Witch / Wanda Maximoff

เธอได้รับแรงผลักดันจากสิ่งที่เธอปรารถนาไม่ว่าจะเรื่องการล้างแค้นหรือความรัก เธอมีสัญชาตญาณที่ให้ความสนใจแก่ผู้คนรอบข้าง แต่บางครั้งเธอก็ปล่อยให้อารมณ์ครอบงำเธอได้ง่ายๆ เช่นกัน

 

ที่มา: thisisinsider


Tags:

Comments

Leave a Reply