แมวอยากรู้จักเหมียวตึกตรงข้าม ทาสเลยช่วยมันส่งข้อความหากันจนได้เป็นเพื่อน

เมื่อแมวเหมียวสุดรักอยากรู้จักเพื่อนใหม่ห้องตรงข้าม เลยเป็นหน้าที่ของทาสที่ต้องช่วยให้มันสมหวัง และเกิดเป็นเรื่องราวสุดน่ารักขึ้น

 

 

เรื่องเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Mackenzie (@kenziecoffman) เห็นว่าเจ้าแมวส้ม Simon ของเธอมองแมวที่อยู่ในห้องตรงข้ามหน้าต่างอยู่บ่อยครั้ง เธอเลยคิดว่ามันน่าจะหลงรักแมวของเพื่อนบ้านเข้าให้แล้ว

ครั้นจะปล่อยให้เจ้าแมวมองหน้ากันไปเรื่อยๆ แบบนี้ ความสัมพันธ์ของพวกมันก็คงไม่มีวันคืบหน้า เธอจึงตัดสินใจช่วยให้พวกมันรู้จักกันมากขึ้น

 

 

โดยการเขียนป้ายข้อความติดหน้าต่างไว้ว่า “แมวของคุณชื่ออะไร? ด้วยรักจาก Simon” และหวังว่าเจ้าของแมวฝั่งตรงข้ามจะเห็นข้อความนี้แล้วตอบกลับมาบ้าง

แล้วหลังจากผ่านไปไม่นานก็มีข้อความส่งกลับมาหาเธอจริงๆ ว่า “สวัสดี Simon ฉันชื่อ Theo นะ แกเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันเลย จาก Theo”

 

 

ดูเหมือน Simon จะดีใจมากเลยที่ได้รู้จักแมวฝั่งตรงข้ามเพิ่มขึ้นสักที หลังจากเริ่มเขียนจดหมาย พวกมันทั้ง 2 ตัวก็มาเจอหน้ากันที่หน้าต่างบ่อยขึ้นกว่าเดิมอีก

แน่นอนว่าพอทาสของทั้ง 2 ฝ่ายรู้ว่าแมวฝั่งตรงข้ามอยากรู้จักแบบนี้ พวกเธอก็ย่อมยินดีช่วยให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปไกลมากยิ่งขึ้น

 

 

แม้ว่าทั้ง Mackenzie และทาสของ Theo จะไม่เคยคุยกันมากกว่าที่เขียนจดหมายให้เจ้าแมวเลย พวกเธอก็กล้ามากพอที่จะเปิดหน้าต่างให้มันทั้ง 2 ตัวได้คุยกันด้วย

 


เรื่องราวของ Simon และ Theo ได้รับความสนใจจากชาวทวิตเตอร์เป็นอย่างมาก ไม่ทันไรเรื่องของพวกมันก็ถูกรีทวีตเกิน 100,000 ครั้งไปแล้ว

Mackenzie จึงถือโอกาสบอกเรื่องนี้ให้กับทาสของ Theo ฟัง พร้อมกับแลกเปลี่ยนทวิตเตอร์ของกันและกันด้วยซะเลย จะได้ติดต่อกันจริงๆ จังๆ สักที

 


เธอเขียนบอกห้องตรงข้ามว่า “Theo พวกเราดังติดกระแสไวรอลแล้วนะ ลองมาดูบนทวิตเตอร์ @kenziecoffman ของฉันสิ” 

แล้ว Theo ก็ตอบกลับมาว่า “เราทำได้แล้วนะ Simon เรามาเป็นเพื่อนกันทางทวิตเตอร์เถอะ @theothecat5”

 

 

และหลังจากที่คุยกันผ่านข้อความมาอย่างยาวนาน พอ Mackenzie และทาสของ Theo ได้เป็นเพื่อนทางทวิตเตอร์กัน พวกเธอก็ทำการนัดหมายให้แมวทั้ง 2 ตัวได้มาเจอกันใกล้ๆ สักที

ในที่สุด Simon กับ Theo ก็ได้เจอหน้ากันโดยไม่มีหน้าต่างมากั้นแล้ว กว่าจะได้เป็นเพื่อนกันเล่นเอาชาวเน็ตกับทาสเอาใจช่วยแทบตายเลยนะเจ้าแมว

 


ที่มา: @kenziecoffman, the dodo, boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply