พ่อไม่ยอมติดแอร์ให้ลูกมาหลายปี พอเห็นแมวร้อนวันเดียวเท่านั้นแหละ แอร์ก็มา!!

ทาสแมวบางคนเขารักแมวยิ่งกว่าลูกแท้ๆ ซะอีก ดูอย่างบ้านหลังนี้สิ เห็นลูกร้อนยังพอทน แต่เห็นแมวร้อนบ้างไม่ได้ต้องติดแอร์ให้!!

 

 

นี่เป็นเรื่องเล่าจากคุณ บี (บีอย่านอนดึกมากนะลุก อ่านหนังสือด้วย) และการติดแอร์ตัวใหม่ในบ้านของเธอเอง ซึ่งเรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้เพราะเจ้าเหมียว โจวชัว

เธอเล่าไว้ในเพจ “ทาสแมว” ว่าที่บ้านของเธอไม่ได้ติดแอร์สักที เพราะว่าพ่อไม่ยอมให้ติดแอร์มาตั้ง 3 ปีแล้ว แม้พี่ชายของเธอเสนอจะจัดการให้คุณพ่อก็ยังไม่อนุมัติให้เอาแอร์เข้ามาสักที

จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้คุณพ่อเห็นเจ้าโจวชัวมันทนร้อนไม่ไหว ถึงกับต้องหลบไปอาศัยกระเบื้องเย็นๆ ในห้องน้ำเป็นที่นอน คุณพ่อถึงรีบทำการติดตั้งแอร์อย่างเร่งด่วน

 

 

จากที่ลูกๆ ทนร้อนกันมานาน 3 ปีก็ยังไม่มีแอร์ใช้ พอแมวร้อนเท่านั้นแหละภายในเวลา 24 ชั่วโมงในบ้านก็มีแอร์ตัวใหม่ใช้เลย รวดเร็วเหมือนเสกแอร์มาลงยังไงยังงั้น

คุณบีถึงกับเขียนขอบคุณเจ้าแมวว่า “คุณหลวงโจวชัววิฬาร์สลิดเสนากับแอร์ตัวใหม่ของเขา กราบแมวสิโว้ยรออะไร นี่ถ้าไม่มีแมวเราร้อนตายเลย”

 

 

อันที่จริงดูเหมือนก่อนหน้านี้คุณพ่อของคุณบีก็ไม่ได้สนับสนุนให้เธอเลี้ยงแมวหรอกนะ เขาน่าจะเคยบอกเธอว่า “เรียนจบไม่ต้องเอามันกลับมาบ้านนะ พ่อเกลียดแมว”

แต่ดูเหมือนพอได้อยู่ด้วยกันแล้วคุณพ่อก็ต้านทานเสน่ห์ของโจวชัวไม่ไหวเหมือนกัน ตอนนี้กลายเป็นทาสแมวอย่างเต็มตัวแล้ว แถมยังทำท่าทางห่วงมันยิ่งกว่าลูกซะอีกแน่ะ

 

 

ขอขอบคุณท่านโจวที่นำความร่มเย็นมาให้คุณบี

 

ที่มา: บีอย่านอนดึกมากนะลุก อ่านหนังสือด้วย, ทาสแมว


Tags:

Comments

Leave a Reply