ชาวบ้านอังกฤษช็อก เจอไอ้หนุ่มชีเปลือยเดินทอดน่องชิลๆ ผ่านหน้าโรงเรียนอนุบาล

ช่วงนี้ทั้งประเทศไทย และบางประเทศกำลังประสบความเดือดร้อนจากอากาศที่ร้อนมากจนเกินไป แม้ว่าเราจะอยากแก้ผ้าประชดพระอาทิตย์ซะให้รู้แล้วรู้รอด แต่ก็ยังมีความเขินอายต่อสายตาประชาชีอยู่บ้าง

แต่แล้วชาวบ้านในเมือง Middlesbrough ในประเทศอังกฤษก็ต้องตกตะลึงกันไปทั่ว เมื่อมีไอ้หนุ่มคนหนึ่ง แก้ผ้าท้าโลก เดินทอดน่องสุดชิลอยู่ริมถนน

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 18 เมษายน 2019 มีชายคนหนึ่งออกมาเดินในที่สาธารณะโดยไม่สวมใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมยังเดินชิลๆ ไม่รู้ร้อนรู้หนาว ท่ามกลางสายตาตื่นตระหนกของผู้คนในละแวกนั้น

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวมีนักปั่นจักรยานคนหนึ่งที่บังเอิญผ่านไปเห็นถ่ายภาพและคลิปเอาไว้ได้ โดยบริเวณที่เขาเดินผ่านไปนั้นมีโรงเรียนอนุบาลอยู่ด้วย

 

 

ทุกคนต่างก็เป็นกังวลว่าเด็กๆ ในโรงเรียนจะบังเอิญมาเห็นภาพอันไม่น่าอภิรมย์นี้เข้า หญิงคนหนึ่งทนไม่ไหวจนถึงขั้นตะโกนบอกว่า “นายน่ะ กลับบ้านไปซะเถอะ แล้วหาอะไรสวมซะด้วย”

ผู้เห็นเหตุการณ์อีกคนกล่าวว่า “ฉันแบบ…นี่มันเกิดอะไรขึ้นที่นี่วะเนี่ย ฉันแค่ปั่นจักรยานผ่านมาแล้วก็เจอเขาก็อยู่ตรงนั้น ล่อนจ้อนทั้งตัว”

 

คลิปเหตุการณ์ ถ้าดูไม่ได้ คลิกที่นี่

 

โชคดีที่สุดท้ายก็มีคนแจ้งตำรวจให้มาดูแลชายดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่เหตุการณ์แปลกๆ ครั้งแรกในอังกฤษ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็มีชายคนหนึ่งเดินเปลือยกายขึ้นรถไฟใต้ดินลอนดอนหน้าตาเฉย

 

 

ในขณะที่ผู้โดยสารคนอื่นพร้อมใจกันทำเป็นไม่สนใจโดยมิได้นัดหมาย โชคดีที่ไม่นานหลังจากนั้นก็มีคนลากตัวชายคนนั้นลงจากขบวนไปในที่สุด

 

อากาศร้อน คนก็สติแตกกันเป็นธรรมดาเนาะ

 

ที่มา Mirror

 


Tags:

Comments

Leave a Reply