คู่หูแมว พยายามลักลอบเข้าพิพิธภัณฑ์ญี่ปุ่น ตอนนี้แตกคอกันแล้วซะอย่างงั้น!?

เชื่อว่าทาสแมวทั้งหลายน่าจะยังจำแมวส้ม Go-chan และแมวดำ Ken-chan ได้ พวกมันคือคู่หูแมวที่พยายามจะลักลอบเข้าพิพิธภัณฑ์ Onomichi Museumในจังหวัดฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น

(อ่านเรื่องราวก่อนหน้านี้ของ Go-chan และ Ken-chan ได้ที่ https://www.catdumb.com/old/cats-visiting-japanese-art-museum-777)

 

 

Ken-chan นั้นอาศัยอยู่กับทาสในบ้านที่อยู่ใกล้เคียง และจะออกมาเล่นข้างนอกบ้านเป็นประจำ ส่วน Go-chan เป็นแมวจรจัดที่อาศัยอยู่ในเขตอพาร์ตเมนต์แถวนั้น

ทุกวันนี้เจ้าแมวส้มและแมวดำก็ยังคงวนเวียนอยู่ใกล้กับประตูทางเข้าพิพิธภัณฑ์เหมือนเดิม และยังคงพยายามจะเข้าไปในพิพิธภัณฑ์อย่างไม่ลดละ

 

 

แม้ลุงยามที่เฝ้าประตูอยู่ ก็ไม่ให้มันเข้าไปข้างในเช่นเคย แต่เขาก็อ่อนโยนและเอ็นดูทั้ง Ken-chan และ Go-chan บ่อยครั้งที่พวกมันมาหาเขาก็จะหยุดเล่นกับพวกมัน

เจ้าแมวทั้ง 2 ตัวก็ดูเหมือนจะติดลุงยามเข้าให้แล้ว แม้แต่ตอนอยู่นอกเวลางานพวกมันยังตามเข้าไปอ้อนให้เขาเล่นด้วยอยู่เลย

 

.

 

ก่อนหน้านี้ Go-chan และ Ken-chan เป็นคู่หูที่เป็นมิตรต่อกัน บางครั้งนอกจากจะพยายามลักลอบเข้าพิพิธภัณฑ์เหมือนกันแล้ว พวกมันยังคลอเคลียกันอีกต่างหาก

 

 

แต่ดูเหมือนระยะนี้ Go-chan กับ Ken-chan จะไม่ถูกคอกันซะแล้ว เหมือนว่าพวกมันจะไม่พอใจอะไรกันสักอย่าง ตอนเจอกันพวกมันก็เลยส่งเสียงขู่ใจกันเหมือนว่าจะมีเรื่องซะอย่างนั้น

 

 

ซึ่งสิ่งที่ชาวเน็ตสันนิษฐานไว้ก็คือเจ้าแมวทั้ง 2 ตัวนี้คงไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องแผนเข้าพิพิธภัณฑ์หรอก…มันน่าจะแย่งความรักจากลุงยามกันมากกว่า

ตอนนี้พวกมันทั้ง 2 ตัวยังไม่ได้ทะเลาะหรือตีกันซะทีเดียว เพราะพอลุงยามเห็นพวกมันทีไรเขาก็จะเข้าไปห้ามมวย ทำให้ศึกระหว่างพวกมันสงบลง…

ชาวเน็ตยังคงหวังว่าพวกมันจะดีกันไวๆ แล้วกลับมาเป็นคู่หูเหมือนเดิมนะ

 

 

ที่มา: Sora News 24, Next Shark


Tags:

Comments

Leave a Reply